Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw ra sân tập lần đầu tiên sau 8 tháng

Tháng 9/2015, Luke Shaw bị gãy chân trong trận đấu ở vòng bảng Champions League. Hôm qua, sau thời gian nỗ lực hồi phục kỳ diệu, Shaw đã trở lại.

Luke Shaw anh 1
Đầu giờ chiều 19/5 (giờ Anh), Luke Shaw trở lại tập luyện sau 8 tháng dưỡng thương.
Luke Shaw anh 2
Trên bắp chân của chàng tiền vệ 20 tuổi hằn lên nhiều vết sẹo.
Luke Shaw anh 3

Shaw dính chấn thương kinh hoàng ở trận gặp PSV ở vòng bảng Champions League mùa này. Trong tình huống đột nhập vòng cấm, cầu thủ 20 tuổi của MU bị hậu vệ Hector Moreno đốn hạ cực thô bạo. Shaw phải rời sân bằng cáng và bình oxy.

Luke Shaw anh 4
Dù tham gia buổi tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup đêm mai nhưng theo xác nhận của HLV Van Gaal thì cựu cầu thủ Southampton chưa sẵn sàng ra sân.
Luke Shaw anh 5
Ngoài ra, Luke Shaw cũng không còn cơ hội tham dự EURO 2016 vì danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson hồi đầu tuần không có anh.
Luke Shaw anh 6
Trên sân tập, anh được HLV Marcel Bout chỉ dẫn riêng.
Luke Shaw anh 7
Tháng trước, Luke Shaw chia sẻ về tình trạng chấn thương: "Tôi đang cảm thấy tốt dần lên qua từng ngày. Tôi hồi phục rất nhanh".
Luke Shaw anh 8
Một số hình ảnh khác về buổi tập luyện của MU. Thủ môn David de Gea vuột mất danh hiệu Găng tay vàng mùa 2015/16 đầy đáng tiếc vào tay của Petr Cech.
Luke Shaw anh 9
Thủ quân Wayne Rooney đang thi đấu tốt ở vị trí mới.
Luke Shaw anh 10
Jesse Lingard cùng người hùng Martial của trận bán kết.

Để mất Carrick là thảm họa với MU

Ngày Michael Carrick rời MU đang đến rất gần. Những hình ảnh trong buổi tối trên sân Old Trafford mới đây như nói lên điều đó.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm