Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric: 'Real rất sợ thua trận siêu kinh điển'

Tiền vệ Luka Modric thừa nhận, anh và đồng đội sợ thất bại ở trận gặp Barca, nhưng điều này đã không xảy ra khi Real lội ngược dòng thành công trước Barca cuối tuần qua.

Trên trang Sportske Novosti, tuyển thủ người Croatia cho biết: “Ở đầu trận, chúng tôi cảm thấy phải chịu áp lực lớn do tầm quan trọng của trận El Clasico. Tất cả đều sợ thua, khi đó Barca hơn chúng tôi tới 7 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga”.

a
Ronaldo và đồng đội có trận thắng ngược trước Barca cuối tuần qua. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, Luka Modric cũng thừa nhận, Barca là đối thủ mạnh. Chỉ cần để cho các học trò của HLV Enrique một chút khoảng trống trước khung thành, đối phương phải trả giá đắt. Điều này có thể thấy rõ trong 15 phút đầu trận siêu kinh điển khi Barca có bàn mở tỷ số nhờ công của Neymar.

Trong buổi phỏng vấn, Luka Modric còn khẳng định: “Tình huống Iker Casillas ngăn cản Lionel Messi thực sự quan trọng đối với Real, bởi đội bóng sẽ khó lội ngược dòng nếu bị dẫn 2 bàn. Sau đó, Real đã cho thấy sức mạnh tinh thần khi gặp Barca”.

Chiến thắng 3-1 trước gã khổng lồ xứ Catalan thực sự khiến Luka Modric và đồng đội phấn khích. Tiền vệ người Croatia tự tin khẳng định: "Không có đội bóng nào là đối thủ nếu Real thể hiện phong độ tốt nhất".

Sau vòng 9 La Liga, đội bóng Hoàng gia có 21 điểm để leo lên vị trí thứ 3, kém 1 điểm so với hai đội bóng đứng trên Barca và Sevilla. Cuộc đua giành chức vô địch giải bóng đá số 1 xứ sở bò tót sẽ trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn ở những vòng đấu tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm