Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric đứng trước nguy cơ ngồi tù 5 năm

Những rắc rối từ quá khứ đang đe dọa sự nghiệp của Modric cùng đồng đội Lovren khi cả hai đứng trước nguy cơ bóc lịch tới 5 năm.

Cụ thể, Modric phải hầu tòa do những cáo buộc của anh nhắm vào cựu Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb - ông Zdravko Mamic. Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid tố ông Mamic đã ăn chặn tiền chuyền nhượng của đội bóng, đặc biệt là vụ chuyển nhượng anh sang Tottenham trị giá hơn 17 triệu bảng.

Tuy vậy không rõ vì lý do gì mà sau khi buộc tội Mamic, tiền vệ Modric lại quay ngoắt 180 độ để ủng hộ ông này. Những lời khai thiếu thống nhất của Modric khiến các công tố viên nghi ngờ anh và quay sang điều tra cựu tiền vệ của Tottenham. Cùng với Modric, hậu vệ Dejan Lovren cũng bị buộc tội khai man.

modric ngoi tu anh 1
Modric đứng trước nguy cơ "bóc lịch" 5 năm.

Những lùm xùm của vụ án này đã tạm lắng xuống ở thời điểm trước khi World Cup khởi tranh để các cầu thủ tập trung cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tuy vậy giờ đây, các công tố viên đã quyết định lật lại vụ án và tiến hành điều tra Modric cũng như Lovren.

Trong trường hợp xấu nhất, 2 ngôi sao kể trên sẽ phải ngồi tù tới 5 năm và nộp một khoản tiền phạt không nhỏ. Hiện cả 2 đang bị điều tra liên tục.

Về phần Mamic, ông này đã bị truy nã sau khi vượt biên sang Bosnia. Các công tố viên cũng cáo buộc Mamic tội danh gây sức ép lên Liên đoàn bóng đá Croatia nhằm sử dụng cầu thủ của Dinamo Zagreb, qua đó đẩy giá những cầu thủ này lên để kiếm lời.

Chưa rõ tương lai của Modric và Lovren ra sao, nhưng nếu họ phải ngồi tù thì đây sẽ là tổn thất rất lớn của bóng đá Croatia. Cả 2 đều là trụ cột trong hành trình giành ngôi á quân World Cup 2018 của Croatia. Modric thậm chí còn giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc của UEFA.

Highlights Pháp 4-2 Croatia: Griezmann, Pogba và Mbappe ghi bàn Tiền đạo Griezmann, Pogba và Mbappe liên tiếp ghi bàn giúp ĐT Pháp dẫn ĐT Croatia 4-2.

Real Madrid thời hậu Ronaldo chưa sẵn sàng để bị truất ngôi

Không có Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn ổn. Nhà vô địch vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu xuống dốc trong cuộc chơi ở Champions League.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm