Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric đổi áo đấu và rủ rê Neymar đến Real

Ở trận giao hữu diễn ra trên sân Anfield của câu lạc bộ Liverpool, ngôi sao Neymar đánh dấu sự trở lại với pha ghi bàn đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước ĐT Croatia.

Neymar và Luka Modric đổi áo đấu cho nhau Sau trận giao hữu ở sân Anfield của CLB Liverpool, Neymar và Luka Modric ký áo đấu tặng nhau.

Neymar chỉ vào sân ở hiệp 2 do chưa hoàn toàn bình phục thể lực. Tuy nhiên, anh giúp đội tuyển Brazil khai thông bế tắc bằng pha đi bóng và ghi bàn ấn tượng. Màn tỏa sáng của Neymar đem đến niềm vui rất lớn cho người hâm mộ bóng đá Brazil.

Sau trận đấu, Luka Modric bên phía đội tuyển Croatia đợi Neymar trong đường hầm và có màn đổi áo đấu với ngôi sao của đội tuyển Brazil.

Modric ru re Neymar den Real anh 1
Luka Modric và Neymar trong đường hầm sân Anfield. Ảnh: Sports.

Ngoài ra, Luka Modric ngầm ý rủ rê Neymar gia nhập Real Madrid khi buông ra câu nói: “Chúng tôi đang đợi cậu”. Đáp lại lời nói của tiền vệ người Croatia, Neymar chỉ nở nụ cười tươi. Sau đó, cả hai ký áo và tặng cho nhau. Modric và Neymar đều là những ngôi sao đáng chờ đợi tại vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra ở Nga.

Trong khi đó, Neymar chia sẻ: “Sau khoảng 3 tháng từ khi nghỉ điều trị chấn thương, tôi hạnh phúc với bàn thắng ở trận đấu trở lại”.

Đội tuyển Brazil không thể chọc thủng lưới Croatia đến khi Neymar vào sân. Pha bóng khai thông bế tắc mang dấu ấn cá nhân cho thấy Selecao vẫn phụ thuộc nhiều vào tiền đạo số 10.

Modric ru re Neymar den Real anh 2
Thông số của trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Croatia. Ảnh: Sports.

Tại buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Tite cho hay: “Neymar thể hiện hay hơn những gì tôi mong đợi, nhưng vẫn chưa có thể lực tốt nhất. Mọi người đừng kỳ vọng quá nhiều vào Neymar sau trận này”.

Vị thuyền trưởng của đội tuyển Brazil còn úp mở về khả năng sử dụng bộ ba Neymar, Coutinho và Willian ở các trận đấu tại World Cup 2018. Ông dành lời khen cho sự kết hợp của các học trò.

Trận đầu tiên của Brazil ở vòng bảng E tại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 18/6, và đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Tite là Thụy Sĩ. Sau đó, đội tuyển xứ sở samba lần lượt chạm trán Costa Rica (ngày 22/6) và Serbia (ngày 28/6).

Brazil công bố số áo của 23 tuyển thủ dự World Cup

Liên đoàn bóng đá Brazil đăng danh sách đầy đủ 23 tuyển thủ kèm số áo đấu lên trang mạng xã hội. Neymar vẫn mặc áo số 10, còn số 9 thuộc về tiền đạo trẻ Gabriel Jesus.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm