Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez và Gerrard vui mừng trong ngày đoàn tụ

Hai cựu cầu thủ Liverpool gặp nhau trên đất Mỹ. Gerrard hiện chơi cho LA Galaxy ở giải MLS, còn Luis Suarez du đấu cùng Barcelona.

Nhà vô địch Champions League Barcelona sẽ có trận giao hữu gặp đội chủ nhà LA Galaxy lúc 10h ngày 22/7. Đây là cơ hội cho hai ngôi sao từng khoác áo Liverpool là Gerrard và Suarez gặp nhau. Họ đã rất vui mừng trong ngày gặp lại đầu tiên từ khi chia tay đội chủ sân Anfield. Hai cựu ngôi sao Liverppol sẽ là đối thủ của nhau ở trận giao hữu ngày 22/7.

Suarez (trái) và Gerrard (phải) - hai cựu cầu thủ Liverpool vui mừng khi gặp lại nhau ở Mỹ. Ảnh: Instagram.
Suarez (trái) và Gerrard (phải) - hai cựu cầu thủ Liverpool vui mừng khi gặp lại nhau ở Mỹ. Ảnh: Instagram.

Cuối tuần qua, Steven Gerrard thi đấu xuất sắc. Anh ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo giúp LA Galaxy giành chiến thắng 5-2 trước San Jose Earthquakes. “Tôi cảm thấy như một đứa trẻ và muốn chơi bóng nhiều hơn nữa”, tiền vệ người Anh chia sẻ sau trận đấu.

Còn Luis Suarez trải qua mùa trước thành công sau khi chuyển đến Barcelona từ Liverpool hè 2014. Anh đóng góp một bàn giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng 3-1 ở trận chung kết Champions League gặp Juventus. Luis Suarez cũng chơi thành công tại La Liga với 16 bàn thắng sau 27 trận.

Ở trận gặp LA Galaxy ngày mai 22/7, Barcelona không có sự góp mặt của Lionel Messi và Neymar, nên Suarez sẽ là chân sút chủ lực trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Trong trận giao hữu đầu tiên hè 2015, tiền đạo người Uruguay chắc chắn muốn tỏa sáng để khẳng định đẳng cấp săn bàn.

Trong quá khứ, Suarez và Gerrard đã thi đấu rất nỗ lực mùa giải 2013 - 2014. Họ muốn giúp Liverpool giải cơn khát danh hiệu bóng đá Anh, nhưng CLB chủ sân Anfield chơi không thành công ở những vòng cuối và chỉ xếp thứ hai sau Man City. Hè 2014, Luis Suarez chia tay Liverpool, và đến lượt Gerrard rời sân Anfield khi kết thúc hợp đồng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm