Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez lên cân và thi đấu quá tệ

Ảnh hưởng của việc tăng cân, bên cạnh phong độ không tốt gần đây đã khiến tiền đạo Luis Suarez trở nên vô hại trước khung thành ĐT Ai Cập ở trận đấu mở màn VCK World Cup 2018.

ĐT Uruguay và ĐT Ai Cập thi đấu với tốc độ trung bình chậm. Màn trình diễn của ĐT Uruguay ở ngày khai màn VCK World Cup 2018 là không tốt. Thầy trò Oscar Tabarez chưa thể hiện đúng sức mạnh có được.

Ngoài sự năng nổ đến từ bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Edinson Cavani, “La Celeste” không có được tình huống tổ chức tấn công rõ nét nào.

Nga,  World Cup 2018,  Luis Suarez,  Cavani anh 1
Luis Suarez thể hiện phong độ không tốt trong trận gặp Ai Cập.

Có sự căng cứng, tỏ ra nóng vội và tâm lý muốn ghi bàn sớm đến từ ĐT Uruguay. Những cái bóng áo trắng muốn tạo áp lực liên tục lên đối thủ. Nhưng thật sự không có nhiều tình huống rõ ràng, chỉ trừ tình huống dứt điểm trong vòng cấm ở phút 24 đến từ Luis Suarez.

ĐT Uruguay đánh bại ĐT Ai Cập bằng pha đánh đầu của hậu vệ Jose Gimenez ở phút 89. Bàn thắng ở thời điểm quyết định đã thể hiện đúng đẳng cấp đến từ đội bóng được đánh giá cao hơn. Một khoảnh khắc lóe sáng ở tình huống cố định đã giúp ĐT Uruguay khởi đầu chiến dịch vòng chung kết World Cup 2018 với sự thuận lợi.

Nhiều sự chú ý được dồn về phía Luis Suarez. Thế nhưng, cậu ta khiến người hâm mộ cảm thấy hoài nghi. Suarez có màn trình diễn quá tệ ở trận đấu mở màn. Tiền đạo 31 tuổi lên cân khá nhiều khi còn thi đấu ở Barcelona. Bên cạnh đó, bản thân chân sút này hiện không có phong độ cao.

Về phía ĐT Ai Cập, màn trình diễn ở trận đấu ra quân tại VCK World Cup 2018 của “Pharaohs” không có gì đặc biệt như sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Bởi một phần không có sự phục vụ đến từ chân sút chủ lực Mohammed Salah. Các học trò của HLV Hector Cuper chỉ cố gắng kiểm soát bóng để hướng đến thế trận phòng ngự trước đối thủ.

Không có gì bất ngờ khi Mohamed Salah ngồi ghế dự bị. Cậu ta vừa bình phục chấn thương và cần thời gian để thích nghi. Đây là quyết định hợp lý đến từ HLV Hector Cuper. Mới trận đấu đầu tiên và ĐT Ai Cập cần phải có sự toan tính nên chưa cần sử dụng Salah ngay từ đầu.

Highlight Ai Cập - Uruguay: Bàn thắng phút 89 Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nhưng cuối cùng Uruguay có bàn thắng phút cuối trận tìm kiếm một vé vào vòng 2. Salah trận này vắng mặt.

Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành

Bạn có thể quan tâm