Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez có thể sang Việt Nam cùng Arsenal

Tối qua (3/4), Arsenal bất ngờ liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo Luis Suarez…

Luis Suarez có thể sang Việt Nam cùng Arsenal

Tối qua (3/4), Arsenal bất ngờ liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo Luis Suarez…

Tương lai của Luis Suarez trong những ngày qua tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Việc không còn cảm thấy hứng thú khi khoác lên mình chiếc áo của Liverpool đã khiến chân sút người Uruguay trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn tại cựu lục địa như Juventus, Bayern Munich và Real Madrid. Trong số này, Real là đội khao khát muốn có được chữ ký của Suarez nhất.

Cách đây ít tuần, tờ Mirror của Anh từng đăng tin Real và Liverpool đã thống nhất được về vụ mua bán này. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ để tiền đạo trẻ Alvaro Morata tới Anfield cùng một khoản tiền (không được tiết lộ), đổi lại đội bóng vùng Merseyside sẽ để Suarez ra đi theo chiều ngược lại.

Luis Suarez bất ngờ có mặt trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal.

Tuy nhiên, sau khi HLV Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu, kế hoạch của Real có vẻ như đã thay đổi. Lúc này, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của chiến lược gia người Ý không còn là Luis Suarez, mà là chân sút xuất sắc nhất Serie A mùa vừa qua - tiền đạo Edinson Cavani của Napoli.

Real ngãng ra, Bayern Munich không thực sự quyết liệt nên Arsenal chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Suarez. Theo thông tin được đăng tải trên The Sun, tối qua các quan chức tại Emirates đã chính thức liên hệ với Liverpool để hỏi mua cựu tiền đạo Ajax Amsterdam.

Theo ông Rupert Adams – người phát ngôn của nhà cái William Hill, số tiền mà Arsenal bỏ ra cho thương vụ này chắc chắn sẽ không quá 25 triệu bảng. Số tiền này chỉ bằng một nửa so với lời phát giá ban đầu của Liverpool đưa ra. Nhưng có thể thương vụ sẽ vẫn thành công, bởi có thể Arsenal sẽ cài vào bản hợp đồng này một cầu thủ trẻ giống như Real từng làm trước đó.

Nếu thương vụ này được hoàn tất trước ngày 15/7 tới, chắc chắn Luis Suarez sẽ có mặt trong đội hình của Arsenal tham dự trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam diễn ra sau đó hai ngày (17/7).

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm