Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lục Tiểu Linh Đồng hội ngộ Bồ Tát, Phật Tổ dịp Tết

30 năm họ mới có dịp hội ngộ trong sự kiện mừng xuân của đài truyền hình tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Nhưng tất cả đều lo lắng, sợ khó có ngày gặp lại trong 30 năm sau.

Theo QQ, ngày 4/2, đài Sơn Đông đã phát sóng chương trình chào xuân với sự tham gia của các nghệ sĩ trong bản Tây du ký thành công năm nào. Trên sân khấu, Lục Tiểu Linh Đồng đã hội ngộ nghệ sĩ lão làng Tả Đại Phấn (Bồ Tát) và Chu Long Quảng (Phật Tổ Như Lai).

Họ mừng tủi khi nhớ lại thời kỳ đóng phim. Chu Quảng Long sinh năm 1939, năm nay ông vừa tròn 77 tuổi. Quan Âm Bồ Tát cũng đã lớn tuổi. Nhưng họ vẫn vui tươi trước ống kính.

“30 năm mới có dịp hội ngộ, hàn huyên chuyện cũ thật là đáng quý. Chỉ lo, chúng tôi không có 30 năm lần thứ 2” - Chu Long Quảng nói. Lời nói của ông khiến ngay cả Lục Tiểu Linh Đồng cũng chạnh lòng.

"Tất cả chúng tôi đều không còn trẻ, mọi chuyện đều khó nói trước".

Tại sự kiện này, Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không năm xưa. 57 tuổi nhưng nghệ sĩ gạo cội vẫn giữ được nét tinh anh, thần thái không khác xưa.

Trò chuyện với MC, ông cho biết rất có duyên với tỉnh Sơn Đông. Lục Tiểu Linh Đồng hy vọng năm tới, dự án Dám hỏi đường ở nơi nào do ông thực hiện cũng sớm có mặt tại tỉnh nhà.

Hình trong tiết mục Đại Thánh trở về trên sân khấu khiến khán giả như sống lại năm tháng tuổi thơ.
Đại Thánh trở về là một tập trong Tây du ký khi Tôn Ngộ Không trở thành Mỹ hầu vương và xưng vua cõi Khỉ.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ

Bạn có thể quan tâm