Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luật sư của Johnny Depp được săn đón sau vụ kiện

Camille Vasquez đứng trước nhiều cánh cửa mới sau khi giúp Johnny Depp thắng kiện. Các công ty luật, kênh truyền hình đang cạnh tranh để hợp tác với cô.

Luật sư, khán giả vỡ òa khi Johnny Depp thắng kiện "Phiên tòa đã tạo được tiếng vang trước công chúng và những người coi trọng sự thật, công lý. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết chính xác", luật sư của Depp cho biết.

Theo New York Post, Hollywood và rất nhiều công ty luật, kênh truyền hình đã ngỏ lời mời làm việc với Camille Vasquez - luật sư của Johnny Depp - sau màn thể hiện ấn tượng ở phiên tòa phỉ báng vừa qua.

Nhiều cánh cửa đang mở ra cho Vasquez. Luật sư 38 tuổi đứng trước nhiều chọn lựa, vấn đề là cô quyết định chọn cái nào, hoặc là không.

"Các công ty tài năng đang vây quanh Vasquez vì họ nhận ra rằng cô là nhân tố tiềm năng - luật sư thông minh, hiểu biết, đĩnh đạc, hiệu suất làm việc cao đến hiếm thấy trong các phiên điều trần. Hơn nữa, việc Vasquez là phụ nữ da màu cũng là điểm cộng đáng chú ý", nguồn tin nói.

luat su cua johnny depp anh 1

Camille Vasquez đang là cộng sự tại công ty luật nổi tiếng Brown Rudnick. Ảnh: Getty.

Sau khi có kết quả phán quyết vụ kiện Depp - Heard ngày 1/6, Vasquez được một số kênh truyền hình truyền thống, truyền hình cáp ngỏ lời hợp tác. Cựu giám đốc điều hành của một kênh cho biết: "Vasquez là tiếng nói tuyệt vời trong các vấn đề pháp lý. Tuy nhiên, chúng tôi đang gặp khó khăn khi thảo luận với cô ấy".

People cho biết Vasquez hiện là cộng sự của công ty luật nổi tiếng Brown Rudnick. Judd Burstein - luật sư đại diện cho Nick Minaj - nhận định rằng đồng nghiệp sẽ khó có cơ hội được chào mời nếu chưa hợp tác với công ty nào trước đó.

"Có hai yếu tố để Vasquez đang trở nên hấp dẫn - hiểu biết chất lượng về luật và khả năng thu hút kinh doanh. Cô ấy có thể đến bất kỳ đâu và kiếm được khoản tiền lớn", Burstein phát biểu.

Các công ty đang cạnh tranh trong việc đưa ra mức lương cao nhất cho Vasquez. Giới truyền thông ví cô như thể "cá mập" trong cuộc đua kiện tụng phỉ báng.

luat su cua johnny depp anh 2

Camille Vasquez trở thành "người nổi tiếng" sau khi giúp Johnny Depp thắng kiện. Ảnh: Getty.

Camille Vasquez sinh năm 1984, từng tốt nghiệp Đại học Nam California, chuyên ngành nghệ thuật, truyền thông và khoa học chính trị. Sau đó, cô theo đuổi bằng cử nhân của Đại học Luật Southwestern ở Los Angeles, Mỹ.

Cô là một trong 7 luật sư đại diện cho Johnny Depp trong vụ kiện Amber Heard tội phỉ báng. New York Post nhận định Vasquez đã trở thành "người nổi tiếng" sau vụ kiện, đặc biệt là sau màn thẩm vấn chéo với ngôi sao Aquaman hôm 17/5.

Depp - Heard và con đường khôi phục thanh danh sau hoen ố

Phán quyết của bồi thẩm đoàn hôm 1/6 tạo ra ngã rẽ mới trong cuộc đời Depp và Heard. Trong lúc Heard vẫn thất vọng vì thua kiện, chồng cũ của cô đã biểu diễn trở lại.

Kiện tụng có phải nguyên nhân khiến sự nghiệp Depp - Heard tuột dốc?

Dưới góc nhìn chuyên gia, vụ kiện rình rang 50 triệu USD đang diễn ra không phải nguyên nhân cốt lõi khiến Johnny Depp và Amber Heard tuột dốc trong sự nghiệp.

Tương lai của Johnny Depp và Amber Heard sau vụ kiện

"Số lượng lớn người ủng hộ nhiệt thành của Johnny Depp sẽ khiến các nhà sản xuất tạo ra thị trường riêng cho tài tử", The Guardian nhận định.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm