Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn tủ bếp phù hợp với không gian

Nội thất phòng bếp và tủ bếp ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên, để chọn được tủ bếp phù hợp, đáp ứng cả công năng và thẩm mỹ là điều không đơn giản.

Tủ bếp là một trong những đồ nội thất không thể thiếu ở mỗi gia đình. Không chỉ là nơi đặt đồ làm bếp, khiến gian phòng này trở nên gọn gàng hơn, tủ bếp còn góp phần tạo nên cảm hứng và vẻ đẹp cho không gian.

Một chiếc tủ bếp cần mang đến đầy đủ công năng, cũng như phù hợp với không gian và nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn tủ bếp cho mỗi gia đình.

Dự tính chi phí, thông số tủ bếp

Đây là một trong những bước quan trọng, cần được quan tâm trước tiên khi lựa chọn tủ bếp. Đặt ra ngân sách có thể chi trả, chủ nhà sẽ lựa chọn được những thiết kế, chất liệu sát với thẩm mỹ và nhu cầu của bản thân.

Dodofu anh 1

Sau khi nhận yêu cầu, các đơn vị tư vấn nội thất như Dodofu sẽ lên thiết kế tủ bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian.

Bên cạnh đó, thông số tủ bếp cũng là một yếu tố cần để tâm, vì mỗi không gian nhà ở lại khác biệt về kích thước, vị trí và yêu cầu riêng. Chính những yếu tố này tạo nên những thông số khác nhau, thiết kế nên những tủ bếp riêng biệt.

Thông số này có thể dễ dàng lấy được từ bản vẽ mặt bằng, bản vẽ thiết kế của gia chủ hay chủ đầu tư. Chủ nhà có thể tự thiết kế hoặc tìm đến đơn vị tư vấn nội thất để đảm bảo chất lượng và thời gian thi công.

Xác định các thiết bị bếp

Đặt trong không gian bếp, tủ bếp cũng cần phù hợp với các thiết bị khác. Mỗi thiết bị có kích thước và tính năng khác nhau, vậy nên cần đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng. Gia chủ cần cân nhắc trước để tránh tình trạng khi thi công xong tủ bếp thô lại không hoàn thiện được các thiết bị như bếp âm, hút mùi, chậu rửa, lò nướng…

Thông thường, các đơn vị thi công tủ bếp cũng là đại lý phân phối thiết bị bếp. Chi phí mua thiết bị từ các đơn vị thi này thường thấp hơn mua từ cửa hàng điện máy. Lựa chọn này giúp khách hàng tối ưu chi phí, bảo đảm chất lượng, thời gian thi công và tiện lợi trong việc kiểm tra và sử dụng các dịch vụ hậu mãi. Độc giả có thể tham khảo các mẫu tủ bếp tại dodofu.com.vn/tu-bep-hai-phong.

Nội thất Hải Phòng Dodofu

Địa chỉ: 989 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0904262426 - 0702725555

Website: dodofu.com.vn

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm