Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn nơi thẩm mỹ an toàn

Sáng ngày 24/11, khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan và Kỳ Đồng (TP HCM) bỗng trở nên đông đúc. Hàng trăm người kiên nhẫn xếp hàng tại đây để có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

 

Dù trời nắng nóng nhưng đoàn người vẫn kiên nhẫn xếp hàng nhiều giờ đồng hồ.​
Các bạn trẻ là những người hào hứng hơn cả. “Phần miệng của em bị hô, cằm cũng xấu quá. Em tính phẫu thuật chỉnh sửa từ lâu rồi nhưng chưa có cơ hội. Biết ở đây đang có suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí bởi các bác sĩ có tay nghề cao, em liền thu xếp tới đăng ký để dự sự kiện khai trương bệnh viện thẩm mỹ và hy vọng rằng mình sẽ là người may mắn”, Nguyễn Ngọc Anh (quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ.​
Để người tham gia không bị mệt mỏi và được tư vấn chu đáo, bệnh viện đã bố trí nhiều ghế ngồi tại khu vực hành lang.
Người may mắn sẽ nhận được suất thẩm mỹ toàn diện, miễn phí 100% với sự tham vấn chuyên môn của tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung Yin. Ông là người sáng lập, đồng thời giữ chức Chủ tịch hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.
Dù mệt mỏi nhưng nhiều cô gái vẫn kiên trì chờ đến lượt đăng ký.
Các tư vấn viên nhiệt tình trả lời thắc mắc của người tham dự.
Chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí này nằm trong chuỗi sự kiện kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trên đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP HCM.
Đây là bệnh viện được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn Hàn Quốc và có sự tham gia của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc.

Với trang thiết bị nhập khẩu 100% và đội ngũ bác sĩ tài năng, bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hứa hẹn trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp khai trương, bệnh viện tặng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí 100% và cùng nhiều quà tặng cho khách hàng.

Địa chỉ mới: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP HCM.

Xem thêm tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm