Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm theo tiêu chí nào?

Với một khoản tiền tích lũy được sau khi nhận thưởng Tết, nhiều người mong muốn tìm kiếm ngân hàng uy tín, gửi tiết kiệm để sinh lời ổn định.

Sau Tết, tôi có một khoản 10 triệu đồng muốn gửi tiết kiệm để sinh lời ổn định. Tôi nên lựa chọn ngân hàng theo những tiêu chí gì? Thị trường hiện nay có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nào phù hợp với điều kiện của tôi?

Ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân HDBank

Để lựa chọn ngân hàng phù hợp giúp gửi tiết kiệm một cách an toàn và tối ưu, bạn nên tìm hiểu theo các tiêu chí: Chất lượng dịch vụ tốt đi kèm chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp; cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Sẽ là một điểm cộng nếu ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, trúng thưởng may mắn… giúp khách hàng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị.

HDBank anh 1

Nhiều ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm đầu năm.

Với những tiêu chí như trên, HDBank có thể coi là địa chỉ phù hợp dành cho các khách hàng đang có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm đầu năm mới. HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Khai xuân phú quý - Đón lộc tiền tỷ” từ 18/1 đến 30/4, phù hợp với khoản tiền 10 triệu đồng mà bạn đang muốn gửi tiết kiệm để sinh lời ổn định.

Khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên tại chi nhánh của HDBank trên toàn quốc, khách hàng cá nhân sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình, có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất là tủ chăm sóc quần áo thông minh trị giá 50 triệu đồng; 3 giải nhì, mỗi giải là một máy rửa chén tiện ích 20 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải là một robot hút bụi cao cấp trị giá 10 triệu đồng. Cuối kỳ, giải thưởng đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra, HDBank còn dành tặng khách hàng tham gia chương trình nhiều món quà gia dụng tiện ích qua hình thức thẻ cào như bộ đựng mứt sứ cao cấp, nồi nấu - nồi chiên không dầu đa năng, vali du lịch, máy lọc không khí thông minh…

Ngoài ra, những khách hàng lần đầu mở mã khách hàng (CIF mới) tại HDBank còn được tặng 5 mã số dự thưởng và 3 thẻ cào cho tất cả sổ tiết kiệm tham gia chương trình. Đối với sổ tiết kiệm đầu tiên từ 200 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng 20 mã số dự thưởng. HDBank còn tặng thêm 5 mã số dự thưởng cho khách hàng hiện hữu gửi sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều quà tặng giá trị

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm