Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn laptop phù hợp với ngành học cho tân sinh viên

Những ngày này, các tân sinh viên đang háo hức chuẩn bị hành trang cho chặng đường mới. Trong đó, lựa chọn mẫu laptop phù hợp với nhu cầu học tập được nhiều bạn quan tâm.

Các chủng loại laptop trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và công năng. Tùy mục đích hoặc ngành học, mỗi bạn trẻ lại có yêu cầu riêng về chiếc laptop mơ ước. Do đó, việc chọn cho mình bạn đồng hành đáp ứng những yêu cầu công việc, học tập khiến nhiều tân sinh viên phải đắn đo.

Khối ngành Truyền thông đa phương tiện

Laptop của một sinh viên khối ngành Truyền thông đa phương tiện cần đáp ứng vai trò đa nhiệm, từ soạn thảo văn bản, thiết kế slide cho đến lập kế hoạch. Nếu lựa chọn ngành học này, mẫu laptop Acer Nitro 5 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn theo đuổi đam mê.

laptop cho sinh vien anh 1

Sinh viên khối ngành Truyền thông đa phương tiện có yêu cầu cao về khả năng đa nhiệm của laptop.

Thiết bị sở hữu card đồ họa cao nhất lên đến NVIDIA GeForce RTX 3070. Chiếc card rời với khả năng xử lý đồ họa tốt, cộng với sự hỗ trợ từ màn hình 144 Hz mượt mà giúp sinh viên dễ dàng vẽ, thiết kế, dựng phim hay chỉnh sửa ảnh. Với Acer Nitro 5, sinh viên không còn nỗi lo máy bị quá tải khi chạy đồ án hoặc làm việc liên tục với các phần mềm Adobe. Ngoài ra, thời lượng pin của laptop này cũng duy trì hơn 4 tiếng sử dụng liên tục.

Khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ

Nếu muốn tìm một sản phẩm đáp ứng tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để phục vụ cho các ngành học thuộc khối Kỹ thuật, laptop Acer Gaming Aspire 7 sẽ là lựa chọn đáng quan tâm. Đây là mẫu laptop gaming phổ thông nhưng mang sức mạnh nổi bật.

laptop cho sinh vien anh 2

Acer Gaming Aspire 7 sở hữu cấu hình mạnh với giá tốt trong phân khúc phổ thông.

Gaming Aspire 7 sở hữu bộ xử lý AMD Ryzen 5 5500U giúp máy hoạt động ổn định trong các tác vụ và chơi game. Thêm vào đó, sự hỗ trợ của card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650/1650Ti giúp Gaming Aspire 7 trở thành một trong những laptop chơi game đáng lưu ý trong phân khúc.

Ngoài ra, đây cũng là chiếc laptop được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650/1650Ti và có giá dễ tiếp cận trên thị trường. Card mạnh nên máy có thể được dùng để dựng phim hay chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra sau những giờ học, Gaming Aspire 7 còn đáp ứng nhu cầu giải trí tốt khi có thể cân hầu hết tựa game phổ biến hiện nay với mức thiết lập từ trung bình đến cao.

Khối ngành Sư phạm và Khoa học Xã hội

Nếu bạn có niềm yêu thích các ngành học liên quan đến xã hội như Sư phạm hay Khoa học Xã hội, Acer Swift 3 là lựa chọn sáng. Acer Swift 3 là chiếc laptop mỏng nhẹ, tích hợp nhiều tính năng cũng như công nghệ hữu ích.

laptop cho sinh vien anh 3

Laptop Acer Swift 3 mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi khắp nơi.

Mẫu laptop này nặng hơn 1,2 kg, cảm giác cầm tay thoải mái, nhẹ nhàng và có thể mang đi bất cứ đâu. Điều này phù hợp với tiêu chí học tập và làm việc liên tục của sinh viên.

Sản phẩm sở hữu màn hình IPS Full HD (1920 x 1080) cung cấp trải nghiệm hình ảnh tốt. Về khả năng đồ họa, Swift 3 đáp ứng mức độ cơ bản. Máy cũng có thể xử lý các tựa game nhẹ, không đòi hỏi cấu hình quá cao. Ngoài ra, bàn phím của Swift 3 có độ nảy tốt, cho tốc độ gõ nhanh.

Các sản phẩm của Acer, bao gồm Aspire 7, Nitro 5 và Swift 3 được hưởng chính sách bảo hành 3S1 gồm: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày một đổi một sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Từ nay đến hết ngày 31/10, người dùng mua các laptop gaming của Acer sẽ được hưởng ưu đãi một năm bảo hành tiêu chuẩn. Độc giả xem thêm chi tiết chương trình ưu đãi tại backtoschool.acervietnam.com.vn.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm