Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn laptop mùa tựu trường trên Lazada

Các dòng laptop phổ thông đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí là lựa chọn lý tưởng dành cho các học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.

Vào thời điểm này, nhiều học sinh, sinh viên đang bận rộn sắm sửa những dụng cụ học tập cần thiết trước khai giảng. Trong số đó, laptop là thiết bị không thể thiếu nhằm hỗ trợ sinh viên khi làm việc nhóm, thu thập thông tin cần thiết, thuyết trình…

mua laptop gia tot tren Lazada anh 1

Trong mùa tựu trường năm nay, Lazada gợi ý 3 dòng laptop vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất học tập và giải trí. Các sản phẩm được ưu đãi với giá đặc biệt trong tuần lễ từ 16/8 đến 21/8. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ sinh viên trong mùa tựu trường, từ ngày 15/8, Lazada tặng voucher giảm thêm 5% áp dụng trên giá sản phẩm tại Lazada. Để nhận voucher khuyến mãi, các sinh viên liên hệ Hội SNVN TP HCM.

Laptop Lenovo IdeaPad 100-14IBY 14,1 inch 

mua laptop gia tot tren Lazada anh 2

Lenovo IdeaPad 100-14IBY xứng đáng nằm trong danh sách mua sắm mùa tựu trường với nhiều đặc điểm hấp dẫn học sinh, sinh viên. Đi cùng thiết kế caro chống vân tay độc đáo là kiểu dáng nhỏ gọn với độ mỏng thân máy chỉ 20,2 mm và trọng lượng 1,7 kg, giúp sinh viên dễ dàng đựng trong balo mà không sợ cồng kềnh. Máy được trang bị màn hình LED-Backlit 14,1 inch cho hình ảnh sắc nét, dễ nhìn dù ở chế độ soạn thảo, chơi game hay xem phim. Bên cạnh đó, dòng xử lý thế hệ mới Baytrail-M N2840 của Intel sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy cũng được trang bị đầy đủ công nghệ kết nối tiên tiến hiện nay như Wi-Fi tốc độ cao chuẩn 802.11 b/g/n và Bluetooth v4.0, cho khả năng giao tiếp nhanh chóng với các thiết bị di động thông minh. Máy có giá 3,799 triệu đồng tại Lazada.

Laptop Asus Vivobook E200HA 11,6 inch

mua laptop gia tot tren Lazada anh 3

Laptop Asus Vivobook E200-HA là sản phẩm công nghệ kết hợp thiết kế thời trang thanh lịch. Không dừng lại ở một thiết bị công nghệ, sản phẩm còn giúp khẳng định phong cách thời trang sang trọng cho người dùng nhờ những đường nét cong thanh lịch trong thiết kế. Với trọng lượng chỉ 0,98 kg cùng thời lượng pin đến 14 tiếng và công nghệ làm mát IceCool, máy đủ sức đồng hành cùng người dùng qua một ngày học dài. Cùng với đó, màn hình 11,6 inch với công nghệ hiển thị ASUS Splendid cùng âm thanh SonicMaster sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tối ưu sau những giờ học căng thẳng. Máy có giá 4,599 triệu đồng tại Lazada.

Laptop Acer Aspire ES1-711-C277 17,3 inch

mua laptop gia tot tren Lazada anh 4

Acer đã mang lại cho người dùng một giải pháp hoàn toàn tiết kiệm và hiệu quả với sản phẩm Acer Aspire ES1-711-C227. Có giá thành rất hợp lý, chiếc laptop này phục vụ tốt các nhu cầu học tập và giải trí của sinh viên. Màn hình 17,3 inch với độ phân giải lên đến 1600 x 900 cùng công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và rực rỡ, độ tương phản cao, rất phù hợp trong những lúc chơi game hay xem phim. Bộ vi xử lý Intel Celeron N2840-2.16GHz cùng bộ nhớ RAM 2 GB cho khả năng xử lý tác vụ tốt. Dung lượng lưu trữ 500 GB đảm bảo cung cấp đủ không gian cho các tài liệu học tập. Máy còn trang bị webcam Acer Crystal Eye HD và microphone kỹ thuật số để hỗ trợ người dùng khi họp nhóm qua mạng. Các chuẩn kết nối cần thiết như HDMI, USB 2.0, USB 3.0 hay kết nối Wi-Fi cũng được Acer trang bị cho Acer Aspire ES1-711-C227. Máy có giá 4,799 triệu đồng tại Lazada.

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên trong mùa tựu trường, từ ngày 15/8, Lazada tặng voucher giảm thêm 5% áp dụng trên giá sản phẩm tại Lazada. Để nhận voucher khuyến mãi, khách hàng liên hệ Hội sinh viên Việt Nam TP HCM. Bên cạnh đó, Lazada cũng dành tặng 100 phần quà may mắn trị giá 100.000 đồng cho 100 sinh viên dùng mã ưu đãi này trên App. Đặc biệt, danh sách 2 bạn sinh viên may mắn được nhận voucher trị giá 5 triệu đồng sẽ được Lazada công bố trong ngày 22/8. Truy cập Lazada.vn để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm