Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lửa cháy dữ dội trong đêm, cả nhà ôm con bỏ chạy

Vào khoảng 3h sáng 12/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại hẻm 147 đường A Ma Khê (phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thiêu rụi 3 xưởng gỗ.

Một số người dân tại khu vực cho biết ngọn lửa phát ra từ xưởng gỗ số 147/19 đường A Ma Khê do ông Hoàng Đức Hòa làm chủ, sau đó cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Chị Trần Thị Thu Thủy (số nhà 147/16 A đường A Ma Khê) - người đầu tiên phát hiện đám cháy - cho biết: “Khoảng 2h40, gia đình tôi đang ngủ ở tầng 2 thì nghe tiếng nổ lớn. Tôi thức dậy nhìn qua cửa sổ thì thấy đám lửa và cột khói bốc lên ngùn ngụt tại xưởng chế biến gỗ của ông Hòa. Tôi lập tức gọi chồng dậy điện thoại cho lực lượng cứu hỏa và chạy đi hô hoán mọi người".

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Đắk Lắk huy động 10 xe cứu hỏa cùng 50 chiến sĩ đến khống chế ngọn lửa. Đến 5h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, ngọn lửa thiêu rụi 3 căn nhà, gồm xưởng gỗ của ông Hoàng Đức Hòa (43 tuổi), nhà số 147/1/21 của ông Trương Quang Hiện (42 tuổi) và nhà ông Trần Thanh Hưng (số 147/21). Đám cháy không gây thiệt hại về người. 
Chị Nguyễn Thị Đủ, chủ nhà số 147/1/21, cho biết chị đang ngủ thì bỗng nghe tiếng hô hoán của mọi người. Khi mở cửa thì thấy nhà cạnh đang cháy dữ dội. Ngay lập tức chị hô hoán mọi người thức dậy rồi ôm con chạy ra ngoài vì sợ ngọn lửa cháy sang. 
Máy làm gỗ tại xưởng của ông Hòa bị cháy trơ khung.
3 xe máy trong xưởng gỗ bị thiêu rụi.
Theo nhiều người, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện. Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ và thống kê thiệt hại.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm