Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lọt vào bán kết, Mourinho khen Chelsea thi đấu chuyên nghiệp

"Người đặc biệt" không tiếc lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của các học trò sau khi Chelsea lọt vào bán kết Capitol One Cup.

Dù chỉ phải làm khách trên sân của Derby County, một đội bóng đang thi đấu tại Championship (giải hạng nhất tại Anh) nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tung ra một đội hình khá mạnh. Kết quả là Chelsea không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Hazard, Filipe Luis và Schurrle.

 

HLV Mourinho hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: London24h.
HLV Mourinho hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: London24h.

Chiến thắng này của The Blues vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi Kurt Zouma và Drogba dính chấn thương. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tương đối hài lòng bởi cả hai đều không phải là những trụ cột quá quan trọng. Hơn nữa, Chelsea cũng đã lọt vào bán kết.

Trên Sky Sports, HLV Mourinho tỏ ra rất hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò: "Họ là một đội bóng đang thi đấu tại Championship nhưng không giống những đội khác, họ có được sự cổ vũ tuyệt vời và thi đấu thứ bóng đá cũng rất ấn tượng. Tôi nghĩ các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết sức chuyên nghiệp khi chiến đấu đến giây cuối cùng trước Derby".

Ngoài ra, "người đặc biệt" cũng khen ngợi Fabregas, cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong trận này: "Cesc đang thi đấu rất tốt, tôi thích anh ấy cả trên phương diện tính cách cá nhân cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc. Một nhà vô địch thế giới mà vẫn tới đây để thi đấu một trận đấu như thế này, với cái cách mà anh ấy đã làm. Đó là đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu".

Trung vệ Chelsea nằm bất động sau pha va chạm với Petr Cech

Tài năng trẻ Kurt Zouma của Chelsea phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm rất mạnh với đàn anh Petr Cech trong trận đấu với Derby County tại League Cup.

 

http://www.london24.com/sport/football/clubs/chelsea/mourinho_hails_professional_chelsea_display_and_saves_extra_praise_for_world_champion_fabregas_1_3888708

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm