Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loris Karius tự chấm dứt hợp đồng với Besiktas

Thủ môn người Đức trở về Liverpool sớm hơn so với thời hạn hợp đồng cho mượn tại Besiktas.

Karius đang thi đấu cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ năm 2018. Cuối tháng 6, cầu thủ này mới hết hợp đồng với CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên Karius thông báo đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Besiktas.

"Thật xấu hổ khi phải rời CLB theo cách này nhưng tôi đã cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề. Tôi đã kiên nhẫn nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng nhưng không đi đến kết quả", Talk Sport dẫn lời thủ môn này nói.

Karius và CLB Besiktas có mâu thuẫn từ nhiều tháng trước. Thủ môn người Đức từng gửi đơn khiếu nại lên FIFA về việc anh bị nợ lương trong 4 tháng.

Karius cham dut hop dong voi Besiktas anh 1

Karius đã chơi 32 trận cho Besiktas mùa này. Ảnh: Getty.

Karius không ngần ngại tố cáo ban lãnh đạo CLB Besiktas cố tình chậm trễ trong việc giải quyết những khúc mắc. Người gác đền sinh năm 1993 thậm chí đã đề nghị cắt giảm lương để giúp đỡ CLB nhưng cũng bị từ chối.

Thủ môn thuộc biên chế Liverpool chỉ trích lãnh đạo Besiktas nhưng vẫn dành tình cảm cho đội bóng chủ sân Vodafone Park: "Tôi thực sự thích chơi cho Besiktas. Tôi tự hào vì có những người hâm mộ cuồng nhiệt ở phía sau. Họ luôn ủng hộ tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến đồng đội, ban huấn luyện, những người chào đón tôi ngay từ ngày đầu tiên".

Karius sẽ trở lại Liverpool trong thời gian tới. Thủ thành người Đức khá tự tin về tương lai tại sân Anfield nhờ mối quan hệ tốt với HLV Juergen Klopp.

Cái tên Karius được nhắc đến nhiều sau trận chung kế Champions League mùa giải 2017/18. Cậu học trò cưng của HLV Klopp mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool phải nhìn Real Madrid nâng cao chức vô địch châu Âu thứ 3 liên tiếp.

Thủ môn Karius bỏ xa khung thành Trong trận thua 1-2 của Besiktas trước Sivasspor, thủ môn Loris Karius bỏ trống khung thành sau tình huống tham gia tấn công nhưng may mắn không bị trả giá.

Karius kể chuyện bị dọa giết sau sai lầm khiến Liverpool thua Real

Tội đồ của Liverpool chịu nhiều lời chỉ trích sau khi khiến đội bóng Anh thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm