Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp trưởng nổi loạn trong 'Tuổi 25, tuổi 21'

Theo Ten Asia, chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề, Lee Joo Myung vẫn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai lớp trưởng Ji Seung Wan trong “Tuổi 25, tuổi 21”.

vai phu trong tuoi 25,  tuoi 21 anh 1

Theo thống kê từ Good Data Corporation, Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, tuổi 21) đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong nhiều tuần liên tiếp. Bên cạnh đó, dàn cast trong phim cũng tiếp tục thống trị các thứ hạng cao trên BXH diễn viên. Ngoài Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri hay Bona, nữ phụ Lee Joo Myung hiện là cái tên nhận được sự chú ý của khán giả. Sao nữ họ Lee vươn lên vị trí thứ 8 trong top 10 diễn viên được yêu thích nhất tuần qua.

vai phu trong tuoi 25,  tuoi 21 anh 6

Năm 2019, Joo Myung ra mắt với tư cách là diễn viên thông qua bộ phim truyền hình đầu tay My Fellow Citizens. Từ đó đến nay, cô đã tham gia một số tác phẩm như Hospital Playlist, Missing: The Other Side, Kairos, Check Out the Event.

vai phu trong tuoi 25,  tuoi 21 anh 11

Seung Wan là lớp trưởng, luôn dẫn đầu toàn trường về thành tích học tập. Tuy vậy, cô lại mang tính cách nổi loạn tiềm ẩn khi chơi thân với Moon Ji Woong – học sinh cá biệt của trường. Trong nhóm bạn, Seung Wan cũng là người trưởng thành nhất cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ.

vai phu trong tuoi 25,  tuoi 21 anh 12

Theo Koreaboo, dù chỉ đảm nhận vai phụ, không có quá nhiều đất diễn, nữ diễn viên vẫn thu hút sự chú ý ở mỗi phân cảnh xuất hiện. Trang Ten Asia nhận xét Lee Joo Myung đã thể hiện một cách tinh tế những diễn biến tâm lý phức tạp của Seung Wan, từ thất vọng, bất lực đến đau khổ, hối tiếc. Nữ diễn viên 29 tuổi khắc họa hình tượng nhân vật tự nhiên, chân thực.

vai phu trong tuoi 25,  tuoi 21 anh 13

Màn thể hiện trong Tuổi 25, tuổi 21 cho thấy tiềm năng diễn xuất nổi trội của Lee Joo Myung, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho sao nữ nhà YG với tư cách là diễn viên chuyên nghiệp.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm