Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp học Zumba đặc biệt tại Crescent Mall

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những người yêu thích bộ môn Zumba có thể đến giao lưu, tập luyện với nhau ngay tại sảnh một trung tâm thương mại lớn bậc nhất của cả nước.

Đều đặn mỗi thứ 5, vào lúc 18h30-19h30 lớp học Zumba do trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall tổ chức lại thu hút rất nhiều thành viên đăng ký tập luyện. Những động tác đơn giản nhưng đầy gợi cảm trên nền nhạc sôi động của Zumba tạo nên làn sóng cuồng nhiệt lôi cuốn rất nhiều khách tham quan.

Zumba là bộ môn nhảy fitness được sáng tạo ra bởi một vũ công kiêm biên đạo người Colombia tên là Alberto Beto Perez vào những năm 1990. Zumba tập hợp các yếu tố và bước nhảy của nhiều bộ môn dancing khác nhau như Hiphop, Samba, Salsa, Mambo, Belly Dance, Bollywood và cả… võ thuật.

Các bé được bố mẹ cho tập Zumba khi đang tham quan mua sắm.

Được tạo nên trên nền nhạc Latin, những động tác đơn giản, gợi cảm cùng sự kết hợp mới mẻ khiến người tham gia có cảm giác như đang đắm mình trong mùa lễ hội vùng Nam Mỹ. Cũng vì thế, Zumba đã làm mê mẩn cả người dạy lẫn người học ngay từ giây phút đầu tiên.

Khi âm nhạc bùng lên, lúc nhanh lúc chậm, họ quên mất là mình đang tập luyện. Đến với Zumba là để chơi, để giảm căng thẳng và đốt cháy calo, có lẽ đó chính là bí mật trong thành công của Zumba.

Rất nhiều nghiên cứu tại Anh, Mỹ cho thấy Zumba là một trong những môn thể thao giúp tiêu hao calo dư thừa nhiều nhất. Trung bình, mỗi giờ tập Zumba giúp bạn tiêu hao 500-700 calo và nếu duy trì tập luyện một giờ Zumba mỗi ngày và ăn ít hơn 500 calo thì trong một tháng, bạn sẽ giảm được 4-5 kg tuỳ tỷ trọng cơ thể.

Với tiêu chí tạo nên một sân chơi miễn phí và bổ ích, vào 18h30-19h30 thứ 5 hàng tuần tại tầng trệt của Crescent Mall, lớp học Zumba miễn phí sẽ được tổ chức cho tất cả mọi người. Lớp học sẽ kéo dài đến 5/11. 

Bạn có thể điền vào phiếu yêu cầu thông tin cá nhân để nhận một thẻ tích điểm Zumba trực tiếp tại mỗi buổi học. Trong suốt thời gian diễn ra các buổi học, thẻ tích điểm Zumba sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng đóng dấu khi thành viên tương ứng tham gia đầy đủ một buổi học. 

Dấu đóng trên thẻ tích điểm sẽ được dùng để đổi quà miễn phí cho 150 khách hàng đầu tiên, đồng thời những thành viên với thẻ đóng 20 dấu trở lên sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

Lớp học Zumba miễn phí tại Crescent Mall
Lớp học Zumba miễn phí tại Crescent Mall.

Độc giả xem thông tin chi tiết tại www.crescentmall.com.vn hoặc www.facebook.com/crescentmall.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm