Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Long Nhật bị giả mạo 'tâm thư' thừa nhận đồng tính

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về bức tâm thư thừa nhận mình là đồng tính được cho là của giọng ca xứ Huế Long Nhật. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận và cho rằng có một kẻ mạo danh muốn bôi xấu danh dự của anh.

Long Nhật bị giả mạo 'tâm thư' thừa nhận đồng tính

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về bức tâm thư thừa nhận mình là đồng tính được cho là của giọng ca xứ Huế Long Nhật. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận và cho rằng có một kẻ mạo danh muốn bôi xấu danh dự của anh.

Nội dung bức tâm thư khá xúc động, trong đó nam ca sĩ xin lỗi bố mẹ vì lỡ mang giới tính thứ ba. Anh mong bố mẹ thông cảm và chấp nhận giới tính thật của mình để được sống thật. Điều bất ngờ, trong tâm thư dài, anh lại không hề nhắc tới vợ và các con trai.

Khi liên lạc với nam ca sĩ Tóc em đuôi gà, anh tỏ vẻ rất bức xúc. Long Nhật cho biết tác giả của bức tâm thư đó không phải là anh, mà là một kẻ mạo danh muốn hãm hại và bôi nhọ danh dự của anh. Nam ca sĩ còn khẳng định, anh là người gốc Huế, cách xưng hô là ba mẹ chứ không phải bố mẹ. Nam ca sĩ tin những người tinh tế khi đọc sẽ hiểu ngay được hành văn đó không phải là của Long Nhật.

Long Nhật bức xúc về tâm thư giả mạo.

“Tôi cảm thấy bức xúc. Từ trước đến nay tôi là người sống biết trước biết sau, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Trong giới nghệ sĩ, tôi lại càng không có kẻ thù. Những ai chơi với Long Nhật đều quý tôi bởi sống tình nghĩa, luôn nhiệt tình với đồng nghiệp, bạn bè. Nếu tôi là người đồng tính, tôi sẵn sàng nói thẳng với ba mẹ, chứ không viết tâm thư như thế. Tôi cũng vừa trở về Huế thăm ba mẹ và đón vợ con đi đám cưới một người bạn. Mọi chuyện đang rất vui vẻ, hạnh phúc thì lại xuất hiện tâm thư trên trời giáng xuống này” – Long Nhật chia sẻ.

Cũng theo anh, tâm thư thú nhận đồng tính được mạo danh của Long Nhật đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống riêng của anh. Anh lo lắng ba mẹ đang bị bệnh ở Huế sẽ sốc khi biết được chuyện này. Rồi, vợ và các con anh sẽ nghĩ như thế nào. Từ lúc nhận được tin “dữ” này, nam ca sĩ cho biết mình rất hoang mang, tâm trạng rối bời. Việc đầu tiên anh làm là gọi điện trấn an ba mẹ, vợ con và mong họ đừng hiểu lầm.

Để làm rõ vấn đề, Long Nhật sẽ nhờ công an vào cuộc. Anh nói: “Tôi sẽ nhờ công an điều tra để vạch trần ai là người cố tình muốn hãm hại Long Nhật. Tôi sống không thù oán với ai, cớ sao mọi người lại bôi nhọ tôi bằng cách này. Điều này không những ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình đang rất hạnh phúc và cả sự nghiệp của tôi. Tôi mong những người yêu quý mình sẽ không thất vọng nên tôi đã nhờ công an vào cuộc. Gia đình tôi có rất nhiều người làm trong ngành công an nên điều này cũng không làm mất thời gian của tôi”.

Vấn đề nghệ sĩ mạnh dạn thừa nhận giới tính đang rất "hot" trong showbiz. Mới đây, việc Lâm Chí Khanh công khai chuyển giới. Tần Khánh cũng khẳng định mình là "gay" đang được dư luận quan tâm. Chuyện giới tính của Long Nhật từng có một thời ồn ào, tiêu tốn giấy mực báo chí, tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ lập lờ, không khẳng định cũng không phủ nhận. Do vậy, khi trên mạng xuất hiện một bức tâm thư xúc động thừa nhận mình đồng tính được cho của Long Nhật không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã kịp thời lên tiếng mình bị mạo danh.

 

 

Toàn bộ bức tâm thư được cho là của Long Nhật đang lan truyền trên mạng:

"Con cảm ơn bố mẹ đã cho con một cuộc sống như ngày hôm nay và những ngày tháng qua con đã luôn có bố mẹ là chỗ dựa tinh thần để con bước tiếp trên con đường mình đã lựa chọn. Hôm nay đây, khi con đã trưởng thành và cuộc sống của con cũng đã đổi thay rất nhiều. Giờ con phải tự lập để nuôi bản thân mình, con không còn được ở bên bố mẹ như ngày nào nữa.

Hồi còn nhỏ, con luôn có bố mẹ ở bên cạnh để dạy bảo con, nhưng giờ con phải tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Nhiều lúc con đã khóc rất nhiều, con khóc vì con rất thương bố mẹ. Hiện tại, bố mẹ cũng đã biết giới tính của con rồi phải không? Chắc bố mẹ không thể tin rằng con trai của mình là một người ở thế giới thứ ba. Tuy hình dáng bên ngoài là một thằng con trai nhưng phía trong sâu thẳm của tâm hồn thì con lại là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, con dễ bị tổn thương và dễ rơi nước mắt.

Con hiểu tâm trạng của người làm cha, làm mẹ như bố mẹ. Con cũng chẳng sung sướng gì hơn. Càng nghĩ con lại cảm thấy mình thật xấu hổ khi không đem lại hạnh phúc cho gia đình mình. Con cũng từng ao ước mình mạnh mẽ và sống thật tốt. Thế nhưng là Gay thì cũng đâu có gì là xấu phải không bố mẹ? Gay cũng là con người, cũng biết yêu và biết kiếm tiền như bao người bình thường khác thôi.

Hằng ngày, con vẫn phải làm việc đủ 8 tiếng như bao người khác. Con cũng làm ra đồng tiền bằng chính sức lao động của mình, con không làm điều gì xấu và con cũng không làm tổn thương ai. Vậy tại sao lương tâm của con không bao giờ được hưởng chọn hạnh phúc như bao người khác, bố mẹ biết tại sao không? Tại vì trong lòng, bố mẹ không bao giờ nhìn thẳng vào sự thật, con của mình là gay. Bố mẹ vẫn luôn đặt niềm tin ở con và muốn con có một mái ấm gia đình thực sự. Nhưng điều đó con lại không thể làm được, càng nghĩ con lại thấy bố mẹ không thông cảm cho con và chấp nhận giới tính của con. Ước gì con được lựa chọn cuộc sống cho riêng mình và cái đích của con vẫn là hai chữ “hạnh phúc”.

 T.N

Theo Infonet

 T.N

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm