Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lời thú tội' của những gã trai si tình

Tôi và nàng làm việc cùng công ty, có một vài lần hiếm hoi chúng tôi đi ăn trưa cùng nhau. Tôi yêu nàng từ bao giờ không biết, nhưng tôi biết lý do tôi bị nàng chinh phục.

'Lời thú tội' của những gã trai si tình

Tôi và nàng làm việc cùng công ty, có một vài lần hiếm hoi chúng tôi đi ăn trưa cùng nhau. Tôi yêu nàng từ bao giờ không biết, nhưng tôi biết lý do tôi bị nàng chinh phục.

Chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh của nàng đã giết chết tôi sau lần đầu tiên tôi gặp nàng trong thang máy. Và mãi đến sau này, cho dù là khoác lên mình chiếc áo sơ mi công sở hay những chiếc váy cổ sâu mỗi khi đi dự tiệc, chiếc cổ đầy kiêu kỳ bướng bỉnh ấy luôn khiến tôi muốn đặt lên đómột nụ hôn thật dài và đam mê.

Và hình như cơ thể nàng còn có một mùi hương đặc biệt nữa. Không cần nhìn, chỉ cần nàng đi phớt qua, tôi đã biết đó là nàng. Mùi hương ấy rất lạ, tôi không rõ là mùi mỹ phẩm hay nước hoa, hay nó đơn giản là mùi hương cơ thể hòa quyện cùng một chút cá tính của riêng nàng? Nhẹ nhàng nhưng “ám ảnh” và đủ làm trái tim tôi rạo rực…


Truy tìm tung tích chàng trai 

Còn rất nhiều chàng trai tinh tế khác cũng có những confession tương tự. Họ còn lập Hội những chàng trai nguyện chết dưới tay phụ nữ ngát hương thơm.

Đặc điểm của các hội viên là khó kiểm soát bản thân trước những cô nàng xinh đẹp, biết chăm chút cơ thể, đồng thời toát ra mùi thơm mê đắm. Bọn họ thường xuyên chia sẻ cho nhau “bí kíp” để “vô hiệu hóa” sự quyến rũ của các nàng vừa thơm vừa đẹp, nhưng chưa bao giờ bọn hắn thành công. Kể từ mùa hè năm nay, hội sẽ ngày càng đông thành viên bởi sự xuất hiện của Fresh Splash - sữa tắm nước hoa mới của Lux. Hương thơm trong trẻo của táo xanh kết hợp cùng sự ngọt ngào ẩn chứa trong từng cánh hoa lily dự đoán sẽ làm điên đảo các anh chàng trong thời gian sắp tới.

Không biết các cô nàng sẵn sàng tôn vinh sự quyến rũ của mình chưa, nhưng Lux Fresh Splash đã sẵn sàng “làm mưa làm gió” trong phòng tắm của phái nữ.

Những gã trai si tình này còn chết đứ đừ phụ nữ ở điểm gì? Hãy cùng Lux khám phá bí mật sắp được bật mí này trong những kỳ tiếp theo.

Tư liệu: Lux

Bạn có thể quan tâm