Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời khai nghi phạm phóng hỏa làm 3 người chết ở Hải Phòng

Điểm khai do bị hàng xóm đánh, anh ta chống trả, rồi dùng xăng đốt hiện trường để xóa dấu vết, che giấu hành vi. 

Ngày 9/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Điểm (sinh năm 1959, trú quận Lê Chân) để điều tra tội danh này.

Theo lời khai của Điểm, sáng sớm 8/12, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Điểm và bà P.T.L. (sinh năm 1957) xảy ra cãi vã, xô xát.

Chay 3 nguoi chet anh 1

Hiện trường hỏa hoạn. Ảnh: CA Hải Phòng.

Sau đó, Điểm tiếp tục ẩu đả với vợ chồng hàng xóm khác là ông N.V.L. và bà H.T.L. khi 2 người này can ngăn. Bị nhóm hàng xóm đánh, nên Điểm đã dùng gậy gỗ chống trả, đánh gục các nạn nhân. Thấy 3 người trên bất tỉnh, nghi phạm kéo họ vào nhà mình, rồi dùng xăng đốt để xóa dấu vết nhằm che giấu hành vi.

Khi lực lượng PCCC đến hiện trường, đám cháy đã bao phủ căn nhà của Điểm, còn gia chủ được phát hiện bất tỉnh ngoài cổng, cách đám cháy khoảng 5 m.

Trưa cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Quá trình khám nghiệm, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận hiện trường và tìm thấy thi thể 3 nạn nhân.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Truy tố 2 cựu giám đốc Sở Y tế Cần Thơ trong vụ nhận lại quả 3 tỷ đồng

Theo cáo buộc, sau khi giúp các công ty của Hoàng Thị Thúy Nga trúng thầu, bà Bùi Thị Lệ Phi đã nhận 3 tỷ đồng. Còn ông Chu nhận 200 triệu đồng từ phía bị can Nga.

Khởi tố 18 bị can liên quan sai phạm tại 2 trung tâm đăng kiểm

Phù phép cho các vi phạm được đăng kiểm, 18 người bị Công an TP.HCM khởi tố về hàng loạt tội danh.

Hồng Đăng

Bạn có thể quan tâm