Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích từ chính sách miễn phí giao hàng của Lazada

Với chính sách miễn phí giao hàng của nhiều trang thương mại điện tử, không chỉ người dân thành thị mà những người vùng sâu vùng xa, tỉnh lẻ cũng có thể mua hàng online dễ dàng.

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử đang thực hiện chính sách miễn phí giao hàng.

Mang lại niềm vui cho khách vùng xa 

Sau lần mua nồi cơm điện không chất lượng, chỉ nấu 2 lần là hỏng, cô Hòa (huyện Krong Ana, Đăk Lăk) quay lại với cách nấu củi truyền thống. Thấy mẹ vất vả trong việc cơm nước, anh Long quyết định đặt mua cho mẹ một nồi cơm điện có thương hiệu tại Lazada.

Lazada giao hang mien phi anh 1
Thêm niềm vui mua sắm dành cho các khách hàng ở ngoại thành và vùng sâu, vùng xa.

 

“Lazada có chính sách miễn phí vận chuyển khắp cả nước các món hàng có trọng lượng dưới 15kg, không kể giá trị hàng. Thế là thay vì phải lỉnh kỉnh mang về, mình nhờ chuyển về nhà luôn”. Quá bất ngờ khi được gọi ra nhận hàng, cô Hòa đã gọi điện cho anh Long để kiểm tra chính xác. “Hay thật! Cứ chọn hàng trên mạng rồi người ta chuyển đến tận nhà cho mình, ngay cả xa như nhà cô”, cô Hòa hào hứng khoe.

Giải quyết những trở ngại về mua sắm

 Chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc của Lazada còn giúp kết nối nhiều gia đình. Hoàng là một du học sinh Mỹ. Những ngày đầu sang học, dù rất nhớ nhà nhưng gia đình chỉ có mỗi chiếc điện thoại phổ thông, việc mua thẻ gọi về khá tốn kém cho một du học sinh. Việc thuyết phục một người mẹ tảo tần bỏ ra khoản tiền lớn để mua smartphone hay laptop là chuyện không dễ dàng. Vậy là sau khoảng thời gian tiết kiệm, Hoàng đã đặt mua một chiếc điện thoại tầm trung, có giá vừa túi tiền, thích hợp cho người mới dùng smartphone và được bán độc quyền trên Lazada. Chiếc điện thoại đã được chuyển thẳng đến nhà Hoàng ở Phú Yên. Sau khi kết nối Zalo, Viber, 2 mẹ con thường xuyên liên lạc mà không phải lo lắng về cước phí.

Lazada giao hang mien phi anh 2
Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

 

Những món quà bất ngờ, những kết nối kéo gần khoảng cách đô thị - nông thôn chính là tín hiệu đáng mừng cho thương mại điện tử Việt Nam.

Cùng với việc mở rộng dải sản phẩm phục vụ trên web và ứng dụng, chính sách giao hàng miễn phí của Lazada đã giúp nhiều khách hàng rũ bỏ băn khoăn khi tiếp cận và mua được những món hàng chất lượng, uy tín dù ở bất cứ đâu.

Với độ phổ biến ngày càng cao của các thiết bị, mạng Internet và các website mua hàng trực tuyến, Lazada đã giúp khách hàng cả nước tiếp cận nguồn hàng chất lượng, giá tốt và giao tận nhà miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm