Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam, Microsoft cùng các đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp. Với mục tiêu cập nhật cho khách hàng thuộc các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và chuỗi cung ứng... về các tính năng mới, nền tảng được tăng cường, cũng như khả năng tương thích ứng dụng mạnh mẽ của toàn bộ các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics, hội thảo đã được đông đảo doanh nghiệp thuộc mọi mô hình kinh tế đánh giá cao.
Bản báo cáo Ovum Decision Matrix - một trong những báo cáo danh tiếng, thường niên về tư vấn và lựa chọn giải pháp quản trị doanh nghiệp - do Ovum phát hành, được chia sẻ. Trong đó, trên phương diện quản trị quan hệ khách hàng, Microsoft Dynamics CRM được xếp hạng cao nhất. Ovum Decision Matrix đã đưa ra đề xuất lựa chọn các đối tác cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, dựa trên những điểm mạnh và điểm yếu khi giám định công nghệ, sự hài lòng của khách hàng và tác động của thị trường.
Ông Lê Trọng Khang, Giám đốc điều hành DiCentral Việt Nam, nhận xét: “Không chỉ tương thích với những phần mềm quen thuộc của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics còn có thể nâng cấp, hoạt động tương thích và dễ tùy chỉnh theo cách thức làm việc của mỗi người dùng cuối. Các giải pháp này được thiết kế nhằm giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh chuyên biệt theo từng ngành công nghiệp, giúp đưa doanh nghiệp tiệm cận thành công dễ dàng hơn rất nhiều”.
Được đánh giá là bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp hàng đầu, Microsoft Dynamics đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghệ, giúp giải quyết chi tiết các bài toán thực tế như: tối ưu hóa được hoạt động của các thiết bị vận hành, lập và quản lý đơn giá chào hàng nhanh chóng, phân tích và kiểm soát được lợi nhuận trên từng sản phẩm cũng như công đoạn thực hiện và cuối cùng là giúp quản trị thông tin tài chính và kế toán minh bạch và hiệu quả.
Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội, mới đây, Microsoft Dynamics đã được hãng hàng không Delta Airlines công bố đưa vào triển khai, phiên bản sử dụng trên 19.000 thiết bị Windows Phone 8 cho toàn bộ tiếp viên hàng không của hãng. Hãng Delta Airlines mong muốn, với những vượt trội của nền tảng công nghệ Microsoft, sẽ đưa đến cho khách hàng khi đang ở trên máy bay, tiếp cận một dịch vụ thân thiện. Và đây có thể coi là một trong những cột mốc quan trọng trong việc đem đến dịch vụ hàng đầu và tiện nghi cho khách hàng.
“Việc đưa được dịch vụ bán lẻ Microsoft Dynamics for Retail lên nền tảng điện thoại di động sẽ giúp Delta Airlines đem lại những dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng. Giả sử như có thể giao dịch với thẻ tín dụng khi bay. Tiếp viên hàng không có thể đăng nhập vào các chương trình chăm sóc và ưu đãi khách hàng để truy vấn thông tin, gửi hóa đơn điện tử và sử dụng các ứng dụng năng suất. Đồng thời, giải pháp Microsoft Dynamics cũng sẽ giúp tập đoàn Delta Airlines hiểu được điều gì đang diễn ra trong các chuyến bay”, ông Michael Griffiths, Giám đốc Toàn cầu khối Bán lẻ của Microsoft Dynamics chia sẻ.
“Hiện nay, Microsoft là tập đoàn duy nhất trên toàn cầu, có khả năng đưa lại một kết hợp hoàn chỉnh, mạnh mẽ giữa thiết bị, giải pháp và dịch vụ, để giúp các tập đoàn, đối tác phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất, mà điển hình là Hãng Hàng Không Delta Airlines”, ông Phùng Phước Linh, phụ trách giải pháp Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.
Giới thiệu về Microsoft Dynamics
Microsoft Dynamics AX: là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho phép người dùng và doanh nghiệp hoạch định và nắm bắt thay đổi để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bằng cách kết hợp một giải pháp EPR ERP toàn diện với các chức năng chuyên biệt cho từng ngành nghề được tích hợp sẵn, giải pháp đơn giản mạnh mẽ này đem lại giá trị cho toàn doanh nghiệp một cách nhanh chóng, linh hoạt nhờ tận dụng tối đa các cơ hội trong thị trường luôn thay đổi, đơn giản hóa quá trình thúc đẩy cải tiến cho hôm nay và ngày mai.
Microsoft Dynamics CRM: là giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, có tính linh hoạt cao, dễ thích nghi và điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu thay đổi trong kinh doanh của doanh nghiệp. Microsoft Dynamics CRM cho phép triển khai tại máy chủ của nhà cung cấp (on-demand) hoặc tại máy chủ doanh nghiệp (on-premise) hay kết hợp hài hòa cả hai cách, nhờ đó nhanh chóng thu lại lợi nhuận đầu tư và tiết kiệm chi phí. Cung cấp cho nhân viên công cụ và lượng thông tin cần thiết, Microsoft Dynamics CRM tạo ra tầm nhìn bao quát để quản lý toàn bộ khách hàng doanh nghiệp. Mô hình này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng về quy mô kinh doanh cho mọi loại hình doanh nghiệp.
Microsoft Dynamics NAV: cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp với số lượng nhân viên từ 5 cho đến 500. Phần mềm này phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, phân phối, bán lẻ…. Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 1984, trong gần 30 năm qua, Microsoft Dynamics NAV đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và tổ chức đang tìm kiếm một giải pháp quản trị hoàn chỉnh, triển khai nhanh chóng, cấu hình dễ dàng và sử dụng đơn giản nhằm đơn giản và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh được chuyên môn hóa cao của các doanh nghiệp. Hiện nay giải pháp này đã có hơn 42 phiên bản nội địa hóa.
Để biết thêm thông tin về giải pháp Microsoft Dynamics, truy cập tại đây và tại đây.
Để tham vấn giải pháp từ các đối tác hàng đầu Việt Nam, tham khảo tại đây.
Giới thiệu về Microsoft
Thành lập năm 1975, công ty Microsoft (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York và Nasdaq là MSFT) là nhà cung cấp phần mềm, dịch vụ và các giải pháp hàng đầu thế giới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và mọi người dân phát huy tối đa khả năng và tiềm năng của mình.
Tư liệu: Microsoft