Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích đầu tư tài chính vào bảo hiểm nhân thọ

Từ nhu cầu đa dạng của khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ mang đến sản phẩm đảm bảo an toàn tài chính, tạo ra lợi nhuận, linh hoạt về đầu tư.

Hiện nay, nhà đầu tư có nhiều hình thức kinh doanh như vàng, bất động sản, chứng khoán, chứng chỉ quỹ, góp vốn kinh doanh… Bên cạnh đó, nhiều người có tiền nhàn rỗi vẫn băn khoăn lựa chọn hình thức đầu tư phù hợp.

Lãi suất tiền gửi huy động tại ngân hàng có xu hướng giảm, giá vàng biến động, kênh đầu tư bất động sản ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Thị trường chứng khoán với sản phẩm mới từ phái sinh, các quỹ đầu tư... để thu hút nhà đầu tư.

Trong bối cảnh này, kênh đầu tư bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cung cấp thêm những hình thức đầu tư mới, vừa an toàn, được bảo vệ vừa có thể sinh lời, đồng thời tiết kiệm thời gian tìm hiểu thông tin thị trường, giảm thiểu rủi ro về tài chính.

Sun Life anh 1

Đầu tư bảo hiểm nhân thọ cung cấp thêm kênh đầu tư an toàn, khách hàng vừa được bảo vệ vừa có thể sinh lời.

Sun Life là công ty bảo hiểm có trụ sở tại Canada, với hơn 155 năm kinh nghiệm hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới, hợp tác với Công ty Quản lý Quỹ SSI trong việc quản lý đầu tư cho khách hàng Việt Nam khi mua sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, với tên gọi “SUN - Sống sung túc”.

Cụ thể, khi tham gia sản phẩm “SUN - Sống sung túc”, tiền đầu tư của khách hàng được quản lý bởi chuyên gia của Sun Life và công ty quản lý Quỹ SSI nhằm đảm bảo mức tăng trưởng và cơ hội nhận khoản thưởng trong quá trình tham gia bảo hiểm. Sản phẩm có danh mục đầu tư đa dạng, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi, giúp tối ưu hiệu quả đầu tư trong dài hạn so với một số hình thức khác.

Khách hàng cũng được sử dụng sản phẩm linh hoạt tùy theo nhu cầu, kỳ vọng lợi nhuận và mức độ rủi ro cả trong những khoản đầu tư và đóng phí, rút đầu tư khi cần… Một điểm nổi bật của dòng sản phẩm đầu tư này là “Bảo vệ toàn diện”. Thông qua gói đảm bảo sức khỏe cho bản thân, khách hàng được yên tâm về tài chính, nhờ lựa chọn thêm các gói đầu tư cho gia đình.

“Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, sản phẩm liên kết đơn vị này mang đến cho khách hàng không chỉ giải pháp bảo vệ tài chính, mà còn hỗ trợ họ đầu tư, đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn cho một cuộc sống tươi sáng và tốt đẹp hơn”, đại diện Sun Life cho biết.

Sun Life anh 2

Khi tham gia “SUN - Sống sung túc” qua hệ thống kênh phân phối của TPBank, khách hàng có cơ hội nhận phần quà từ chương trình khuyến mại “Sống sung túc, đúc lộc vàng”, diễn ra từ 14/9 đến 13/10. Cụ thể, khi khách hàng giao dịch tại TPBank và tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Sun Life sẽ có cơ hội nhận thẻ quà tặng giá trị đến 50 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm