Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời đáp trả của Ronaldo

Chưa đầy 48 giờ đồng hồ sau khi bị gạch tên khỏi danh sách 30 ứng viên được đề cử cho giải Quả bóng vàng 2024, Cristiano Ronaldo đưa ra thông điệp mạnh mẽ trên sân cỏ.

Ronaldo vẫn liên tục ghi bàn ở tuổi 39.

Ngôi sao của Al Nassr ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp của mình, khi tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Croatia 2-1 ở UEFA Nations League.

Bàn thắng ở phút 34, sau pha di chuyển và đệm bóng chuẩn xác của Ronaldo là minh chứng rõ nét nhất cho thấy anh chưa hết thời, ngay cả khi ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2024 tin vào điều đó.

Những người ủng hộ quyết định gạch tên Ronaldo khỏi danh sách 30 ứng viên cuối cùng cho giải Quả bóng vàng 2024 lập luận rằng phong độ của CR7 sa sút ở EURO hè vừa qua, đồng thời anh xa rời bóng đá đỉnh cao châu Âu khi đến Saudi Arabia.

Thế nhưng, bàn thắng vào lưới Croatia cho thấy Ronaldo vẫn là nhân tố quan trọng của Bồ Đào Nha, ứng viên vô địch ở Nations League mùa này.

Mới vài ngày trước, Ronaldo còn ghi bàn cho Al Nassr ở vòng 2 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Mùa trước, CR7 ghi tới 35 bàn sau 34 vòng ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, điều chưa ai khác trong lịch sử giải đấu làm được.

Trong màu áo Bồ Đào Nha, Ronaldo ghi 131 bàn thắng sau 213 trận, một kỷ lục khác giúp anh trở nên khác biệt so với phần còn lại ở cấp độ đội tuyển.

Ở tuổi 39, CR7 chưa có dấu hiệu dừng lại và không ngần ngại mơ về viễn cảnh dự World Cup 2026. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ dự kỳ World Cup thứ 6 trong sự nghiệp, một kỷ lục khác của bóng đá thế giới.

Chỉ Messi, nếu được Argentina triệu tập, mới có thể sánh ngang với thành tích từ người đồng nghiệp Bồ Đào Nha.

YouTuber số một thế giới đáp trả Ronaldo

Sau lời 'tuyên chiến' của Ronaldo, MrBeast ngay lập tức có động thái đáp trả.

Để Indonesia cầm hòa là cái tát với HLV Mancini

HLV Roberto Mancini chịu rất nhiều sức ép sau trận đấu gây thất vọng của Saudi Arabia trước Indonesia ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm