Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời đáp trả của Hoàng Anh đội Wowy sau tranh cãi

JustaTee khẳng định anh không thiên vị Hoàng Anh khi trao cho thí sinh này chiếc nón vàng ở vòng Bứt phá. Giám khảo muốn tạo cơ hội cho những trường hợp thiếu may mắn.

Trong tập chung kết Rap Việt lên sóng tối 22/1, JustaTee phản hồi việc thiên vị Hoàng Anh gây tranh cãi trong vòng Bứt phá. Giám khảo khẳng định anh không ưu ái Hoàng Anh khi trao cho học trò Wowy chiếc nón vàng.

Hoàng Anh thừa nhận anh lo lắng trước sự so sánh của khán giả sau khi nhận được nón vàng. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để anh hoàn thành tiết mục trong đêm chung kết mang tên Sinh tồn. Flow của Hoàng Anh không đột phá nhưng một lần nữa học trò Wowy ghi điểm nhờ phần lyrics, gieo vần logic, thông minh.

Trong bài rap, đoạn lyrics: “Rèn luyện hăng say để mà trở nên cứng cáp / Để không bị xem như trong thùng rác / Vì mình đã lấy mất cơ hội của người khác / Quyết không trở thành sự thương hại của người khác / Thì phải chiến đấu thay cả phần người khác” chính là lời nhắn nhủ của rapper sau những tranh cãi.

Các huấn luyện viên và giám khảo cũng ấn tượng với đoạn lyrics trên. Rhymastic cho biết từ những vòng trước anh đã là fan của Hoàng Anh bởi những câu triết lý hay. Ở vòng này, huấn luyện viên thích thú với phần flow của học trò Wowy. Flow đơn giản nhưng độc đáo và riêng biệt. Karik cũng nhận xét chưa bao giờ thất vọng về khả năng viết lyrics của Hoàng Anh.

Theo JustaTee, Hoàng Anh là một trong số ít rapper chỉ dùng ngôn từ mà vẫn đẩy được cảm xúc của mọi người lên cao. Anh nói thêm về việc khán giả tranh cãi khi trao nón vàng cho Hoàng Anh.

“Ở ngoài, Hoàng Anh rất khép kín và ít cười. Bạn ấy khiến tôi muốn làm gì đó cho những người có rất ít cơ hội thể hiện mình như thế này. Đến phần này, anh thấy không hề phí hoài và hối hận khi trao nón vào cho em. Một lần nữa em hồi sinh và anh được nhìn thấy sự hạnh phúc của em”, JustaTee chia sẻ.

JustaTee cảm ơn phần lyrics của thí sinh và nói thêm: “Từ mùa trước, khi trao nón vàng cho ai, mọi người thường nghĩ tôi thiên vị. Nhưng thực sự tôi chỉ muốn trao cơ hội cho những con người chưa có nhiều may mắn được thể hiện bản thân trước khán giả. Anh cảm ơn khi em tự hiểu rằng đó không phải sự thương hại từ anh”.

Trước đó, ở vòng Bứt phá, JustaTee đã dùng nón vàng để cứu Hoàng Anh. Quyết định này gây tranh luận. Khán giả cho rằng nhiều thí sinh khác xứng đáng được cứu hơn so với Hoàng Anh.

Rapper gây bất ngờ nhất ở Rap Việt mùa hai Hoàng Anh chỉ nhận một chọn từ Wowy ở vòng Chinh phục Rap Việt mùa hai. Dù vậy, thí sinh này tiến bộ từng vòng để được JustaTee trao nón vàng vào chung kết.

Rapper 18 tuổi đội Binz vướng ồn ào ngay trước chung kết Rap Việt

Công ty 1Billion Records cho biết đã thực hiện các ca khúc của Kellie ở Rap Việt. Tuy nhiên, thí sinh đội Binz muốn bỏ qua và phủi sạch công sức của ê-kíp.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm