Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời cảm ơn dành cho shipper thời dịch

Công ty P&G Việt Nam phối hợp các sàn thương mại điện tử gửi phần quà thiết thực đến các shipper. Đây là lời tri ân những vất vả của đội ngũ shipper thời dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực rất nhiều để chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn, giúp người dân hạn chế ra ngoài. Họ xứng đáng nhận được những lời cảm ơn chân thành từ cộng đồng để an tâm bảo vệ sức khỏe bản thân, tiếp tục vận chuyển thực phẩm và mặt hàng thiết yếu đến người dân.

Những "người hùng thầm lặng"

Khi mọi người ở nhà để đảm bảo an toàn, các shipper vẫn di chuyển qua nhiều tuyến đường, đến bệnh viện dã chiến, điểm cách ly, khu phong tỏa, giao hàng hóa thiết yếu cho người dân. Trân trọng nỗ lực này, Hoa hậu H’Hen Niê ví shipper là những “người hùng thầm lặng” trong thời dịch.

“Thời buổi này, bọn mình làm sao có thể thiếu shipper, đặc biệt là những ngày mọi người cần hạn chế việc ra khỏi nhà. Mỗi đơn hàng được giao đi là nỗ lực, sự can đảm của các anh chị shipper”, người đẹp chia sẻ.

Dù chọn giao hàng không tiếp xúc, nhiều người vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến các shipper. Một tiếng “cảm ơn” cất lên từ khoảng cách rất xa cũng sẽ tiếp thêm động lực, giúp các shipper vững tay lái, tiếp tục công việc của mình.

phong chong dich,  tri an anh 1

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh đáng yêu khi từng thử làm shipper.

Lời cảm ơn chân thành từ cộng đồng

Hiểu được nỗ lực của các shipper trong thời dịch, cộng đồng và nhiều doanh nghiệp đã triển khai những hành động thiết thực để hỗ trợ họ. Trong đó, Công ty P&G Việt Nam đã thực hiện chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Chương trình được triển khai tại gian hàng chính thức của P&G trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam, trong đó có Shopee - đối tác chiến lược của công ty. “Một đơn hàng, vạn yêu thương” diễn ra từ 1/8 đến 31/8.

phong chong dich,  tri an anh 2

P&G Việt Nam cùng Shopee thực hiện chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Trong khuôn khổ chương trình, P&G Việt Nam gửi tặng đội ngũ shipper một phần quà trị giá 280.000 đồng, gồm những sản phẩm thiết yếu như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng tổng cộng 10.000 phần quà, trị giá 2,8 tỷ đồng.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu Ariel Việt Nam - nhãn hàng thiết yếu thuộc P&G, Hoa hậu H’Hen Niê đã kêu gọi fan cùng tham gia chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Nàng hậu chia sẻ: “Với một đơn hàng có Ariel hoặc các sản phẩm P&G bất kỳ, ‘vạn yêu thương’ sẽ đi cùng 10.000 hộp quà, trao đến tay các anh/chị shipper khắp cả nước”.

phong chong dich,  tri an anh 3

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ về chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng, Giám đốc Kinh doanh cấp cao phụ trách thương mại điện tử của P&G tại Việt Nam,cho biết, chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” là một trong những sáng kiến mới nhất của công ty dành cho cộng đồng. “Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên P&G và người tiêu dùng, gửi đến các shipper - những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông sản phẩm dịch vụ thiết yếu”, bà Hằng nhấn mạnh.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết Shopee đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng quy mô và tập trung vào tăng trưởng một cách hiệu quả. Điều này phần nào được thể hiện qua việc theo dõi toàn bộ quá trình từ kiểm duyệt đến giao hàng. Sàn thương mại điện tử này liên tục củng cố mạng lưới hậu cần, năng lực kho hàng và đảm bảo tiêu chuẩn giao nhận theo đúng quy định phòng dịch của Chính phủ.

“Shopee vui mừng đồng hành cùng P&G trong chiến dịch ‘Một đơn hàng, vạn yêu thương’ nhằm tôn vinh những đóng góp của đội ngũ giao hàng - mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng vào thời điểm khó khăn như hiện nay”, ông Tuấn Anh khẳng định.

Chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” được triển khai trên hệ thống gian hàng chính thức của P&G thuộc các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. Chi tiết về chương trình, độc giả xem thêm tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm