Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộc Hàm đăng ảnh mừng sinh nhật Quan Hiểu Đồng giữa tin chia tay

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vướng phải tin đồn chia tay vào tháng 7. Mới đây, nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái.

Ngày 17/9 là ngày sinh nhật 22 tuổi của Quan Hiểu Đồng. Giống như một năm về trước, Lộc Hàm cũng chờ đúng 0h để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu.

Loc Ham anh 1
Lộc Hàm chúc mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Quan Hiểu Đồng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Sinh nhật vui vẻ, Quan Hiểu Đồng" kèm với đó là một bức ảnh của bạn gái.

Động thái này của Lộc Hàm đã khẳng định tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Đồng thời, cũng đập tan tin đồn cho rằng cặp sao trẻ đã chia tay trước đó. 

Tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng gặp trục trặc xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng cuối 7. Khi đó, một blogger tiết lộ cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi và văn phòng đại diện của Lộc Hàm cũng đang chuẩn bị bản thảo để công bố tin tức này. 

Sau đó, phía Lộc Hàm đã nhanh chóng phủ nhận: "Không hề có chuyện chia tay". Đại diện nam ca sĩ kêu gọi các fan của Lộc Hàm không nên tin vào tin đồn thất thiệt, thay vào đó hãy quan tâm và chú ý đến dự án phim sắp ra mắt của anh.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích.

Chuyện tình cảm của cặp đôi khi đó không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Sau khi công khai hẹn hò, Quan Hiểu Đồng bị công chúng liên tục chỉ trích và không ngừng gây sức ép, nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung vào sự nghiệp.

Gần hai năm bên nhau, cặp sao trẻ không thể hiện tình cảm quá nhiều trước truyền thông và khán giả để tránh ảnh hưởng đến công việc. Thế nhưng, cả hai vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào trong những khoảnh khắc riêng tư đời thường. Cách đây không lâu, Quan Hiểu Đồng còn bị bắt gặp đến trường quay thăm Lộc Hàm hay đi xem bạn trai đánh bóng rổ.

Loc Ham anh 2
Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm hẹn hò gần 2 năm.

Lộc Hàm (Luhan) xuất thân là thành viên nhóm nhạc EXO. Sau khi tách nhóm trở về Trung Quốc hoạt động anh đã đạt được nhiều thành công. Nam diễn viên sinh năm 1990 đứng thứ 2 trong số những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất năm 2017 do trang Forbes Trung Quốc công bố với con số 210 triệu NDT.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Cô là diễn viên trẻ triển vọng, được xếp vào danh sách tứ tiểu hoa đán của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Phim mới của Thư Kỳ và mỹ nam 9X Lộc Hàm ê chề khi ra rạp

"Pháo đài Thượng Hải" của Thư Kỳ và Lộc Hàm đang đứng trước nguy cơ thảm bại khi các chỉ số truyền thông, doanh thu không đạt được thành công như mong đợi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm