Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt TV được khuyến mãi lớn tại Điện máy Xanh trong tháng 7

Tháng 7 này, khách hàng mua sắm TV tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh sẽ được hưởng mức giá tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua smart TV QLED 55 inch Samsung QA55Q7F giá 54,89 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá 5 triệu đồng gồm loa MS550 và bộ giải trí.

Sở hữu công nghệ chấm lượng tử thế hệ mới cùng dải màu rộng và nhiều ứng dụng như: Youtube, Netflix, FPT Play, Film+, Zing TV... Samsung Smart TV QLED mang đến hình ảnh cùng những thước phim sống động, giúp thời gian giải trí của gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

Dien may Xanh anh 1
Samsung Smart TV QLED mang đến thế giới giải trí sống động.

Đồng thời, khi mua các dòng TV khác của Samsung tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, tùy theo sản phẩm, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn khác như: trợ giá từ 1,5 - 2 triệu đồng khi đổi mới TV hoặc trả góp lãi suất 0%.

Bên cạnh đó, tất cả dòng sản phẩm LG Smart TV đều được trả góp lãi suất 0%. Đặc biệt, khi mua smart TV 4K 49 inch 49UJ632T của LG với giá 19,4 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng tiền mặt.

Với hệ thống âm thanh ấn tượng cùng công nghệ màn hình Ultra HD 4K sắc nét, smart TV 4K 49 inch 49UJ632T sẽ mang đến cho người dùng cảm giác như được xem phim trong rạp. Tuỳ theo từng dòng sản phẩm TV của LG, khách hàng sẽ được tặng bộ quà gia dụng tiện ích hoặc phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Dien may Xanh anh 2
Khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi mua TV LG tại Điện máy Xanh từ nay đến 30/7.

Với những khách hàng yêu thích TV của thương hiệu Panasonic, khi đến mua sản phẩm tại Điện máy Xanh trong tháng 7 này sẽ được trả góp lãi suất 0%. Tùy vào sản phẩm, người mua sẽ được nhận thêm những món quà gia dụng thiết thực như: máy sấy tóc, bàn ủi khô, bàn ủi hơi nước.

Đặc biệt, khi mua TV 49 inch TH-49DX400V với giá 12,99 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng. Theo đó, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi tiêu khi mua sắm TV cho gia đình.

Ngoài ra, khách hàng mua TV Sony tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh sẽ có cơ hội trúng 61 giải công nghệ, trong đó có một giải đặc biệt với trị giá quà tặng lên đến 66,09 triệu đồng. Người trúng giải sẽ được xác định bằng quay số điện tử dựa trên hóa đơn mua hàng. Đợt quay số duy nhất chọn ra 61 khách hàng may mắn diễn ra vào ngày 4/8.

Bộ quà công nghệ bao gồm: loa di động Sony SRS-XB20/BC E, tai nghe Sony MDRZX310APBCE, riêng với giải đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được smart TV Sony 4K 65 inch KD-65X8500E và dàn loa Sony HT-CT390.

Dien may Xanh anh 3
Smart TV 4K 49 inch KD-49X9000E là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Sony ở thời điểm này.

Bên cạnh những khuyến mãi cho sản phẩm TV, tháng 7 này, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh còn triển khai ưu đãi cho nhiều sản phẩm máy lạnh, máy giặt và đồ gia dụng. Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm