Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt TikToker khoe cá tính bên xe điện Dibao

Trên mạng xã hội TikTok, nhiều người dùng đang tham gia trào lưu “biến hình” cùng những chiếc xe máy điện bắt mắt. “Đạo cụ” trong trào lưu này là các mẫu xe máy điện Dibao.

Gần đây, nhiều TikToker như Long Chun, Tun Phạm, Bích Hường, Bông Tím… thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với loạt video xuất hiện bên những mẫu xe máy điện nhiều màu sắc. Đây là các mẫu xe máy điện mới nhất năm nay đến từ thương hiệu Dibao Việt Nam.

Video - Trào lưu TikToker 'biến hình' bên xe điện Dibao Nhiều TikToker như Long Chun, Tun Phạm, Bích Hường, Bông Tím… thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với loạt video xuất hiện bên những mẫu xe máy điện nhiều màu sắc.

Là một trong những thương hiệu xe máy điện có tiếng tại Việt Nam, Dibao nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ bởi mẫu mã xe đa dạng, thiết kế sành điệu, màu sắc hợp thời trang và giá cả hợp lý. Xuất hiện trong các video nói trên là loạt mẫu xe điện được ưa chuộng như Dibao Pansy S, Dibao Gogo SS...

xe dien Dibao anh 1

Các mẫu xe máy điện Dibao đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Với mức giá dao động từ 14 triệu đến 18 triệu đồng, Dibao được đánh giá là một trong những thương hiệu xe máy điện phù hợp trong tầm giá. Bên cạnh khả năng vận hành êm ái và những tính năng đầy đủ của một chiếc xe máy điện thông thường, Dibao còn nổi bật bởi sở hữu cốp xe rộng, hệ thống đèn full LED hay cổng sạc USB tiện lợi.

xe dien Dibao anh 2

Các mẫu xe máy điện của hãng đều có cốp xe rộng.

Bên cạnh trào lưu “biến hình” trên TikTok, các mẫu xe điện với màu sắc đa dạng từ ghi sần sang chảnh, đỏ, vàng năng động hay xanh ngọc bích tươi trẻ... còn là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ thể hiện phong cách thời trang.

Trên Facebook, cuộc thi ảnh mix-match cùng Dibao nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ. Trong các bài dự thi gửi về, họ chọn những bộ outfit mang đậm phong cách cá nhân bên cạnh mẫu xe máy điện, tạo nên tổng thể hài hòa.

xe dien Dibao anh 3

Nhiều bài dự thi đậm chất riêng xuất hiện trong cuộc thi ảnh.

Ngày nay, xe cộ không đơn thuần là phương tiện di chuyển. Mẫu xe máy điện được lòng các bạn trẻ cần giúp họ thể hiện cái tôi cũng như sự năng động, cá tính của bản thân. Thấu hiểu được điều này, thương hiệu Dibao chú trọng vào khâu thiết kế và cho ra mắt các mẫu xe máy điện bắt mắt, hợp thời trang. Để tìm hiểu thông tin sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm