Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sau thất bại tại HHHV

Buổi sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào 8/7 có nhiều gương mặt quen thuộc từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc từ trước đó.

so khao phia bac hoa hau viet nam anh 1
Ngày 8/7, vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018 diễn ra. Từ 6h30 các thí sinh đã có mặt tại địa điểm để chuẩn bị cho phần thi của mình. Phần lớn thí sinh chọn trang phục áo dài.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mặt tại buổi sơ khảo phía Bắc từ rất sớm. Trước đó, khi quyết định đảm nhận vị trí quan trọng là giám khảo cuộc thi, Mỹ Linh vấp phải nhiều ý kiến phản đối.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 3
Cùng Bùi Bích Phương – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên, NTK Lê Thanh Hòa, bà Phạm Kim Dung – Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Đỗ Mỹ Linh là thành viên trong ban giám khảo.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 4
Buổi sơ khảo có nhiều gương mặt quen thuộc đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Lê Thanh Tú (1996) từng vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy, giành chiến thắng trong 1 tập thi của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, sau đó, lọt top 15 chung cuộc.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 5
Từng tuyên bố Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) mới là sân chơi muốn chinh phục nhưng sau thất bại tại cuộc thi mà H'Hen Niê đăng quang, Nguyễn Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1994) tiếp tục thử sức với HHVN 2018. Trước đó, cô là một trong những thí sinh nổi bật, lọt top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Người đẹp Ảnh tại HHHV 2017. Với nét đẹp đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ, Ngọc Nữ được nhận xét là phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam hơn cả.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 6
Hai cuộc thi có tiêu chí khá khác nhau nhưng nhiều thí sinh sau thất bại ở HHHV tiếp tục đăng ký HHVN để tìm kiếm vận may. Trong đó, Hoàng Hải Thu sinh năm 1995 từng đạt giải Người đẹp tài năng HHHV 2017 và Á khôi 3 Miss VietNam Photo Model 2017.                                      
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 7
Thêm một thí sinh từng tham gia HHHV 2017 xuất hiện tại vòng sơ khảo, đó là Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994. Cùng cạnh tranh với Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, cô dừng chân ở top 15. Tuyết Trang hiện là biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.
so khao phia bac hoa hau viet nam anh 8
Thí sinh Phạm Ngọc Hà My (1996) được đông đảo khán giả biết đến là người tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến thăm Việt Nam. Hà My hiện là sinh viên Học viên Ngoại giao, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong hậu trường buổi ghi hình

Hôm 3/7, top 19 thí sinh khu vực miền Nam diện áo dài tham gia ghi hình những tập đầu tiên của vòng thi Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.




Lan Phương

Bạn có thể quan tâm