Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone mới của Wiko lên kệ

Thương hiệu smartphone của Pháp tiếp tục hướng đến đối tượng người dùng trẻ, tập trung vào tính năng giải trí đa phương tiện, camera selfie và thiết kế thời trang.

Wiko Pulp và Pulp Fab

Wiko Pulp Fab và Wiko Pulp sử dụng vi xử lý Octa Core 1,4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài, chạy đa nhiệm và chơi game 3D tốt trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1. Cả hai model được trang bị camera trước 5 MP với khẩu độ lớn lên tới f2.2 và ống kính góc rộng 88 độ, cho phép người dùng xem ảnh trước khi chụp. Camera sau 13 MP hỗ trợ chụp ảnh ban đêm cũng là một điểm cộng khác của sản phẩm. Ngoài ra, Wiko Pulp Fab còn có chế độ điều chỉnh tốc độ chụp linh hoạt.

Bộ đôi Wiko Pulp và Pulp Fab với màu sắc tinh tế
Bộ đôi Wiko Pulp và Pulp Fab với màu sắc tinh tế.

Về mặt thiết kế, màn hình của Wiko Pulp Fab là LCD 5,5 inch độ phân giải HD và có tấm nền IPS, dáng máy thanh mảnh với khung kim loại nguyên khối đẹp mắt. Trong khi đó, Wiko Pulp sở hữu màn hình LCD HD IPS 5 inch full lamination và ốp lưng giả da sang trọng, nhiều lựa chọn màu sắc. Wiko Pulp Fab và Wiko Pulp có mặt trên thị trường ở mức giá lần lượt là 3,699 và 3,399 triệu đồng.

Wiko Pulp Fab có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD.
Wiko Pulp Fab có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD.

Wiko Rainbow Jam

Kế thừa người tiền nhiệm Wiko Rainbow Up, thiết kế của Wiko Rainbow Jam đa màu sắc, trẻ trung. Model dùng màn hình HD 5 inch OGS, bộ vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz và RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với camera trước 5 MP, người dùng có thể chụp ảnh trước lấy nét sau và selfie panorama. Camera của Wiko Rainbow Jam cũng có độ phân giải tốt 8 MP. Sản phẩm có mức giá dự kiến là 2,999 triệu đồng.

 Thiết kế trẻ trung của Wiko Rainbow Jam.
Thiết kế trẻ trung của Wiko Rainbow Jam.

Wiko Lenny 2

Trong các sản phẩm lên kệ vào cuối tháng 11 của Wiko, Wiko Lenny là sản phẩm giá mềm nhất. Dù vậy, model sở hữu màn hình 5 inch công nghệ IPS, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, đồng thời phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và bộ xử lý 4 nhân 1,3 GHz. Điểm nổi bật của máy là thiết kế theo xu hướng màu pastel trẻ trung, thời thượng.

Bộ sưu tập màu thời thượng của Wiko Lenny 2.

Wiko Lenny 2 được trang bị camera trước 2 MP, camera sau 5 MP. Mức giá của sản phẩm là 1,899 triệu đồng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm