Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone giảm giá mạnh sau một năm bán ra

Bên cạnh những model cao cấp, một số smartphone tầm trung cũng được giảm giá mạnh sau một năm lên kệ.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 1

Oppo Reno 10x zoom chính hãng đang được bán với mức giá 10 triệu đồng, giảm 10,9 triệu đồng so với thời gian đầu lên kệ tại Việt Nam (tháng 6/2019). Máy có màn hình 6,6 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền OLED.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 2

Sản phẩm sử dụng kiểu thiết kế “vây cá mập”, giúp màn hình hiển thị tràn viền trọn vẹn. Tuy nhiên, cơ chế trượt này khá mất thời gian khi người dùng muốn selfie và dễ bám bụi trong quá trình sử dụng. Reno zoom 10x được trang bị RAM 8 GB, chip Qualcomm Snapdragon 855 và viên pin 4.065 mAh. Model này có 3 camera sau gồm 48 MP, 13 MP và 8 MP, khả năng zoom lai 10x.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 3

Blackberry Evolve chính hãng được giới thiệu tại Việt Nam vào nửa đầu 2019, giá 8 triệu đồng. Hiện tại, một số cửa hàng chào bán máy với giá 3 triệu đồng. Như vậy, sau hơn một năm lên kệ, sản phẩm giảm 5 triệu đồng.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 4

So với những smartphone giá rẻ hiện nay, Blackberry Evolve có thiết kế lỗi thời do viền đen màn hình trên và dưới dày. Bù lại khả năng hiển thị của máy khá tốt. Sản phẩm dùng màn hình IPS 6 inch, Full HD+. Cấu hình của máy gồm chip Snapdragon 450, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 5

Galaxy Z Flip chính hãng là mẫu smartphone màn hình gập thế hệ thứ 2 của Samsung. Sản phẩm được bán ra ở Việt Nam vào tháng 2, giá 36 triệu đồng. Một số hệ thống đang bán model này với giá 19,9 triệu đồng.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 6

Sản phẩm có 2 phiên bản màu sắc gồm đen và tím. Ở trạng thái bình thường thiết bị có màn hình kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, khi gập lại máy nhỏ gọn như hộp phấn trang điểm. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với nhu cầu thời trang của phái nữ, cấu hình mạnh và nhiều công nghệ đi kèm.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 7

Trong thời gian đầu về Việt Nam (tháng 9/2019), iPhone 11 Pro Max xách tay bản 64 GB được chào bán với giá 36 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm này có giá 24 triệu đồng. Model này sở hữu chip Bionic A13, màn hình 6,5 inch, phần notch được làm khá to. Ảnh: AndroidPit.

Loat smartphone giam hon nua gia anh 8

Google Pixel 4 XL xách tay xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 10/2019, giá 25 triệu đồng. Thiết bị này đang được các cửa hàng chào bán với giá 14 triệu đồng. Như vậy, sau gần một năm bán ra, máy đã giảm 11 triệu đồng. Máy có màn hình 6,3 inch, 2K, chip Snapdragon 855 và RAM 6 GB. Ảnh: Android Authority.

Loạt smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Theo bảng xếp hạng của DxOMark, Xiaomi Mi 10 Ultra là smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với 130 điểm.

Loạt smartphone đáng mua giá dưới 5 triệu đồng

Samsung Galaxy A31, Xiaomi Redmi Note 9S hay Realme 6i là những model có cấu hình tốt, pin dung lượng lớn, đáng chú ý trong tầm giá 5 triệu đồng.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm