Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone chính hãng giảm giá nhiều nhất nửa đầu 2020

Huawei Mate 30 Pro, Oppo Find X2 hay Galaxy S20+ là những model được giảm mạnh trong nửa đầu 2020.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 1

Huawei Mate 30 Pro chính hãng được lên kệ tại Việt Nam vào ngày 23/2 với giá 22 triệu đồng. Hiện tại, một số hệ thống đang chào bán máy giá 15 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng. Máy có màn hình OLED kích thước 6,53 inch. Phần viền làm tràn ra hai cạnh, cong 88 độ. Mate 30 Pro sở hữu hệ thống 4 camera sau bao gồm ống kính chính có độ phân giải 40 MP, ống kính góc siêu rộng 40 MP, ống kính telephoto 8 MP và một cảm biến ToF hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Ảnh: Android Authority.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 2

Nhược điểm trên model này đến từ không có các dịch vụ của Google. Để giải quyết vấn đề thiếu hụt ứng dụng trên Google Play, Huawei sử dụng App Gallery riêng của hãng. Hiện App Gallery này có một số ứng dụng cơ bản như Zalo, Facebook... Tuy vậy, số lượng ứng dụng còn khá ít. Ảnh: Android Authority.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 3

Find X2 chính hãng là mẫu smartphone cao cấp nhất của Oppo trong nửa đầu 2020. Máy được giảm 4 triệu đồng, còn 20 triệu đồng. Đây là sản phẩm khiến người dùng thay đổi cách nhìn về cách mà Oppo làm điện thoại cao cấp. Khác với thế hệ trước có camera trượt mang tính biểu tượng, Find X2 có thiết kế thực dụng, an toàn với màn hình đục lỗ nhỏ gọn.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 4

Tính năng vượt trội nhất của Oppo Find X2 là sạc nhanh Super VOOC cho khả năng nạp nguồn điện 65 W vào máy. Chỉ cần khoảng 30 phút, người dùng có thể nạp đầy viên pin 4.200 mAh của máy. Dung lượng pin lớn và tốc độ sạc nhanh khiến Oppo tự tin trang bị tính năng tần số quét 120 Hz cho X2 tại độ phân giải QHD+. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm nhìn, chạm mượt mà.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 5

Realme 6 Pro chính hãng được giảm 700.000 đồng, còn 7,4 triệu đồng. Máy có màn hình 6,6 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình của sản phẩm còn có tần số quét 90 Hz. Cụm camera selfie kép 16 MP và 8 MP tạo nên khu vực đục lỗ khá lớn.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 6

Máy dùng chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điểm GeekBench đa nhân đạt 1.692. Khi chơi Asphalt 9, máy cho tốc độ vào game nhanh, xử lý các pha va chạm mượt mà. Thiết bị có tình trạng bị nóng lên nhẹ sau khoảng 3 màn đua.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 7

Galaxy S20+ chính hãng được ra mắt tại Việt Nam vào ngày tháng 2 với giá 24 triệu đồng. Hiện tại, model này được bán với giá 16,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ đến hết ngày 7/6.

Loat smartphone chinh hang giam gia anh 8

Sản phẩm có màn hình 6,7 inch, độ phân giải Quad HD+, tần số quét 120 Hz. Model này có 3 camera sau bao gồm camera chính 12 MP, ống kính tele 64 MP và camera góc rộng 12 MP ở mặt lưng. Thiết bị dùng chip Exynos 998, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB cùng pin 4.500 mAh.

Loạt smartphone đáng mua nhất để chơi game

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng chất lượng hiển thị cao, những smartphone dưới đây sẽ mang tới trải nghiệm chơi game ổn nhất trong năm 2020.

Loạt smartphone xách tay giảm nửa giá sau một năm về Việt Nam

Sau gần một năm xuất hiện tại Việt Nam, mức giá của Galaxy Fold, LG V50 ThinQ hay iPhone 11 Pro Max xách tay đã được giảm mạnh.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm