Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao Việt phát động phong trào khỏe đẹp tại nhà cùng Elipsport

Thông qua chương trình ý nghĩa với sự đồng hành của loạt sao Việt, Elipsport mong muốn truyền cảm hứng rèn luyện thể dục tại nhà thời dịch đến mọi người.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Elipsport thực hiện chương trình "Khỏe đẹp tại nhà" nhằm cổ vũ mọi người tăng cường rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe. Chương trình khuyến khích người tham gia thực hiện các bài tập kết hợp với thiết bị máy chạy bộ, ghế massage hoặc xe đạp tập. Sao Việt tham gia chương trình là những khách hàng đặc biệt của Elipsport, với mong muốn đồng hành cùng thương hiệu lan truyền cảm hứng sống khỏe đến hàng triệu người Việt.

Đạo diễn Quốc Thuận - nhân vật xuất hiện trong tập 4 của chương trình - chia sẻ: "Tôi biết đến Elipsport thông qua người bạn là nhạc sĩ Sỹ Luân. Tình cờ hơn nữa khi đến showroom Elipsport chọn mua máy chạy bộ thì được biết thương hiệu đang phát động chương trình Khỏe đẹp tại nhà nên quyết định tham gia. Đây là chuỗi video ý nghĩa nhằm phát động, lan truyền ý thức chăm sóc sức khỏe tại nhà trong thời dịch".

Elipsport anh 1

Nhạc sĩ Sỹ Luân đồng hành cùng chiến dịch của Elipsport.

Các video trong chương trình xoay quanh chủ đề chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, nhất là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát. Việc tăng cường sức đề kháng có thể đến từ những hành động rất nhỏ như duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày, hay dành thời gian thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hoặc theo như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, tăng sức đề kháng có thể đến từ việc hít thở đúng cách.

Elipsport anh 2

Nam Em áp dụng lối sống tích cực tại nhà trong mùa dịch.

Ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport - chia sẻ: "Elipsport luôn hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Trước tình hình dịch bệnh có chuyển biến phức tạp, chúng tôi nhận thấy sự cần thiết của việc lan truyền cảm hứng sống khỏe tại nhà. Qua đó, chúng tôi có thể góp phần thúc đẩy người dân nâng cao thể lực, phòng chống dịch bệnh”.

Theo Elipsport, mỗi tập của “Khỏe đẹp tại nhà” gắn liền với những câu chuyện hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng tại nhà của sao Việt. Đến nay, chương trình nhận được sự đồng hành của gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, nhạc sĩ Sỹ Luân, đạo diễn Quốc Thuận, NSƯT Thanh Thủy...

Elipsport anh 3

Vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu bố trí phòng tập tại gia với thiết bị Elipsport.

Nhạc sĩ Sỹ Luân cho biết: "Thời điểm hiện tại, việc quan tâm giữ gìn sức khỏe là vấn đề thiết yếu. Tôi ủng hộ chương trình vì muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao tại nhà đến mọi người, nhất là trong thời điểm các phòng tập gym đóng cửa, nhiều địa phương phải giãn cách xã hội".

Tiếp tục hành trình "Khỏe đẹp tại nhà", Elipsport hứa hẹn mang đến thêm nhiều câu chuyện bảo vệ sức khỏe thú vị, hữu ích từ showbiz Việt.

Elipsport - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại nhà

Website: elipsport.vn | Hotline: 18006854

Độc giả tham khảo hệ thống 121 showroom của Elipsport tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm