Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao lọt Top 30 châu Á do Forbes bầu chọn

Kim Soo Hyun, G-Dragon, Angelababy, Đặng Tử Kỳ..., được đánh giá là những gương mặt nổi trội trong Top những người có thể thay đổi thế giới dưới tuổi 30.

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách Top 30 người dưới tuổi 30 có sức ảnh hưởng tại khu vực châu Á. Trong lĩnh vực nghệ thuật, ban giám khảo do tạp chí lựa chọn là những người có uy tín trong ngành nghệ thuật như Dương Tử Quỳnh, Phó chủ tịch SM Entertainment, hay đạo diễn danh tiếng Trần Triết Nghệ…

Theo đó, đây là những người có tiếng tăm và hứa hẹn là những “nhà lão đạo tương lai có thể thay đổi thế giới”. Trung Quốc có hai cái tên lọt top là Angelababy và Đặng Tử Kỳ.

Top nghe si co suc anh huong anh 1
Kim Soo Hyun và Angelababy lọt Top nghệ sĩ có sức ảnh hưởng thay đổi thế giới của tạp chí Forbes. Ảnh: Kpopstarz.

Angelababy là nghệ sĩ tạo được bước ngoặt trong năm qua. Ở tuổi 27, cô được coi là biểu tượng của nhan sắc, sự thành công và sành điệu của giới trẻ.

Hàn Quốc bội thu hơn với nhiều nghệ sĩ được vinh danh như Choi Si Won, G-Dragon, Yoona, tài tử Kim Soo Hyun, ca sĩ Lim Hyung Joo.

G-Dragon được Forbes đánh giá cao bởi những mới lạ trong âm nhạc mà anh cùng nhóm Big Bang mang lại. Bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ khi mới 5 tuổi nhưng mãi sau này, nam ca sĩ 27 tuổi mới được chú ý. Trả lời phỏng vấn, anh tự tin: “Tôi nghĩ việc không có nhiều thành tựu khi mới bắt đầu thực sự giúp tôi có bước tiến vững chắc trong sự nghiệp”. Trước đó, G-Dragon cũng lọt Top 100 người cải cách do tạp chí Hypebeast bầu chọn.

Ngoài ra trong danh danh sách còn có các tên tuổi như Aditi Mittal, Arunima Shinha, Saina Nehwal, Sania Mirza, Virat Kohli, Ruby Rose…

Top nghe si co suc anh huong anh 2
G-Dragon là nghệ sĩ trẻ quyền lực của châu Á. Ảnh: Nate.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm