Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm an ninh mạng 2014 của Bkav

Bên cạnh phần mềm diệt virus Bkav 2014, công ty an ninh mạng Bkav còn ra mắt phiên bản Mobile Security 2014 dành cho smartphone, phần mềm quản lý riêng tư Safe Box, thiết bị chống spam cho mail server và đĩa cứu hộ miễn phí.

Đây là năm đầu tiên Bkav ra mắt sản phẩm cho năm tiếp theo ngay từ cuối năm trước. Bkav 2014 được trang bị công nghệ Anti Leak, giúp người sử dụng chống lộ lọt thông tin bởi các phần mềm gián điệp như quay lén, nghe lén và phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Đại diện Bkav khẳng định, sản phẩm có xuất xứ Việt Nam này là phần mềm diệt virus duy nhất trên thế giới có khả năng phát hiện tự động những phần mềm gián điệp kiểu này.

So với phiên bản cũ ra mắt cách đây nửa năm, ngoài giao diện được thiết kế phẳng theo xu hướng chung hiện nay, Bkav 2014 còn được trang bị 3 công nghệ hoàn toàn mới: Safe Payment cho phép truy cập các trang web thanh toán điện tử trong môi trường cách ly, loại bỏ nguy cơ bị đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng; Safe Download giúp người dùng tránh tải nhầm mã độc từ Internet; và Anti Fake AV có khả năng quét thông minh và loại bỏ tất cả các phần mềm diệt virus giả mạo mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Loạt sản phẩm an ninh mạng dành cho năm 2014 của Bkav ra mắt người dùng.

Song song với Bkav 2014, Bkav cũng ra mắt hai phiên bản miễn phí Bkav Home 2014 và Bkav Home Plus 2014 được lược bỏ bớt các tính năng cao cấp. Cùng với đó là phiên bản phần mềm bảo mật cho smartphone Bkav Mobile Security 2014, với công nghệ lọc thông minh Smart Filter có khả năng chặn tin nhắn rác tới 100%, công nghệ quét thông minh Smart Scan có thể phát hiện tất cả các loại virus tự động gửi tin nhắn đến đầu số trả phí và virus đánh cắp tài khoản. Hiện Bkav Mobile Security 2014 đã đạt mốc 1 triệu lượt tải trên kho ứng dụng Google Play.

Một sản phẩm hoàn toàn mới dành cho di động cũng đã được Bkav giới thiệu, đó là phần mềm quản lý riêng tư Bkav Safe Box, giúp gom các thông tin nhạy cảm như tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, hình ảnh, video… vào “hộp an toàn” để ngăn chặn việc lộ lọt dữ liệu cá nhân.

Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, lần đầu tiên Bkav ra mắt thiết bị chống spam cho mail server (Bkav AntiSpam Appliance). Cùng với đó là Bkav Endpoint 11 - giải pháp tổng thể phòng chống virus cho doanh nghiệp, cho phép thực thi các chính sách kiểm soát thiết bị lưu trữ di động như USB, ổ cứng cắm ngoài, kiểm soát việc truy cập mạng xã hội của nhân viên, vốn là những nguy cơ gây mất an ninh cho hệ thống mạng cơ quan.

Bkav cũng đã giới thiệu đĩa cứu hộ Bkav Rescue Disk miễn phí, hỗ trợ các kỹ thuật viên và người dùng có nhu cầu sửa máy hay xử lý khẩn cấp khi máy tính không thể khởi động.

L.A

Bạn có thể quan tâm