Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phụ kiện mới cho iPhone 5 tại Việt Nam

Hãng phụ kiện pin sạc dự phòng cao cấp MiLi Power vừa ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho iPhone 5 tại Việt Nam, bao gồm hai dòng pin sạc dự phòng 8 pin có dung lượng 2.200 mAh và một chiếc cáp Lightning giúp kết nối máy với các loại phụ kiện đời cũ.

Loạt phụ kiện mới cho iPhone 5 tại Việt Nam

Hãng phụ kiện pin sạc dự phòng cao cấp MiLi Power vừa ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho iPhone 5 tại Việt Nam, bao gồm hai dòng pin sạc dự phòng 8 pin có dung lượng 2.200 mAh và một chiếc cáp Lightning giúp kết nối máy với các loại phụ kiện đời cũ.

Dung lượng pin chỉ 1.440 mAh khiến iPhone 5 rất mau hết pin. Do đó, những dòng sản phẩm pin dự phòng mới nhất của MiLi Power sẽ là bạn đồng hành lý tưởng dành cho những người sử dụng iPhone 5.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng MiLi Power Spring 5.

Đầu tiên là thiết bị ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng MiLi Power Spring 5, có thiết kế mỏng và ôm khít vào thân máy, với tác dụng kép vừa tăng thời gian sử dụng, vừa bảo vệ chiếc smartphone của bạn. Chiếc ốp lưng có dáng vẻ rất thanh lịch này được gắn kèm một cục pin dung lượng 2.200 mAh, giúp tăng gấp đôi công lực cho iPhone 5.

Chỉ dày 15,2 mm với màu đen trang nhã, MiLi Power Spring 5 tích hợp chân cắm 8 pin cho cổng Lightning kiểu mới của iPhone 5. Khi khoác lên chiếc iPhone 5 chiếc ốp “tăng lực” này, người dùng sẽ kéo dài thời gian đàm thoại đến 8,3 giờ trên 3G và 18,2 giờ trên 2G, thời gian sử dụng Internet từ 8,3 giờ (3G) đến 14,7 giờ (Wi-Fi), thời gian nghe nhạc khoảng 50 giờ, xem video khoảng 16 giờ.

Pin sạc dự phòng MiLi Power Angel 2.

Dòng sản phẩm pin dự phòng MiLi Power Angel 2 cũng tích hợp chân cắm 8 pin dành cho cổng Lightning mới, có thể sử dụng cho iPhone 5, iPod Touch (đời 5), iPod nano (đời 7), iPad mini, iPad 4. MiLi Power Angel 2 nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, có giá đỡ dạng gập giúp người dùng dễ dàng rảnh tay đàm thoại video call với bạn bè hay thoải mái khi xem phim. Dung lượng pin của Angel 2 cũng là 2.200 mAh, giống với chiếc ốp lưng Spring 5, giúp tăng lực đáng kể cho chiếc iPhone 5 của bạn.

Cùng với hai thiết bị sạc pin dự phòng cho iPhone 5, MiLi Power còn tung ra thị trường dòng sản phẩm cáp Lightning USB 8 pin đã được cấp phép MFI theo tiêu chuẩn của Apple. Một đầu của chiếc cáp Lightning này là cổng USB 2.0, một đầu là chân cắm 8 pin, giúp dễ dàng kết nối máy với các loại phụ kiện đời cũ sử dụng kết nối 30 pin truyền thống.

Cáp kết nối Lightning USB.

Bạn có thể sử dụng cáp Lightning cho những loại pin MiLi có cổng ra là USB, như MiLi Power King (HB-P18) 18.000 mAh, MiLi Power Queen (HB-D80) 8.000 mAh, MiLi Power Rover (HB-L86-1) 8.000 mAh, MiLi Power Prince (HB-C50) 5.000 mAh, MiLi Power Shine (HB-F40) 4.000 mAh, MiLi Power Crystal (HB-A10) 2.000 mAh, MiLi Power Miracle (HB-B20) 2.000 mAh.

Với dock sạc MiLi Power Pocketpal (HC-A30), bạn có thể kết nối iPhone 5 với dock qua cáp Lightning, cắm vào nguồn điện và sạc như bình thường. Còn với thiết bị sạc pin trên ô tô MiLi Power Smart (HC-C60-2), người dùng kết nối iPhone 5 với sạc qua cáp Lightning, cắm sạc vào nguồn điện trên ô tô.

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, khách hàng khi mua phụ kiện MiLi Power cần chú ý kiểm tra thông tin sản phẩm và nhà phân phối in trên tem của hãng, tem 3D và tem 7 màu chống hàng giả. Hiện tại Hà Nội, phụ kiện MiLi đang được bán tại các đại lý như Nhật Cường, Digiworld Hanoi, iOne… Tại Đà Nẵng, một số địa chỉ phân phối chính hãng phụ kiện MiLi Power cho iPhone 5 là Toàn Cầu (117 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới), Phi Long, Tân Viễn Thông (Khánh Hòa).

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm