Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ngôi sao tiêu tan sự nghiệp vì bạo lực học đường

Từ đầu năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc bị tố cáo bạo lực học đường. Những trường hợp nghiêm trọng như Soojin, Ji Soo... phải trá giá bằng cả sự nghiệp.

bao luc hoc duong anh 1

Kim Ga Ram đang là tâm điểm chú ý ở Hàn Quốc. Từ trước khi ra mắt cùng nhóm Le Sserafim, nữ ca sĩ 17 tuổi đã bị tố cáo bắt nạt bạn học. Theo người tố cáo, Kim Ga Ram từng đập đầu bạn vào nền gạch. Sau đó, công ty quản lý của Kim Ga Ram là HYBE phủ nhận các cáo buộc. Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác tiếp tục tố cáo thành viên nhóm Le Sserafim. Thậm chí, một tài khoản tung ảnh chụp tài liệu của ủy ban học đường cho thấy Kim Ga Ram từng bị kỷ luật ở mức độ 5.

bao luc hoc duong anh 9

Na Eun (cựu thành viên nhóm April) cũng gặp sóng gió vì bê bối bạo lực học đường. Nữ ca sĩ cùng các thành viên nhóm April bị tố bắt nạt Hyun Joo trước khi nữ thần tượng rời nhóm. Nhiều thông tin tiêu cực về quá khứ của Na Eun cũng được đăng tải. Công ty quản lý của Na Eun là DSP Entertainment đâm đơn kiện Hyun Joo cùng em trai với lý do tung tin sai sự thực nhưng bị cảnh sát bác bỏ.

bao luc hoc duong anh 13

Park Hye Soo cũng vướng chỉ trích sau khi bị cáo buộc bạo lực học đường vào năm 2021. Bộ phim Dear M do Park Hye Soo đảm nhận vai chính dự kiến ra mắt năm 2021 cũng phải lùi lịch phát sóng vì vấp phải sự chỉ trích của khán giả.

bao luc hoc duong anh 16

Tháng 4/2021, nam diễn viên Ji Soo bị tố bạo lực học đường, trấn lột tiền, quấy rối tình dục, thường xuyên có hành động thô lỗ... Thông qua công ty quản lý, Ji Soo thừa nhận một phần cáo buộc nhưng cho biết nhiều tình tiết đã bị thổi phồng, bóp méo. Khi đó, Ji Soo bị công chúng tẩy chay. Đoàn phim Sông đón trăng lên (River Where the Moon Rises) của đài KBS quyết định loại Ji Soo khỏi vai nam chính dù anh quay xong 18/20 tập phim. Đoàn phim thậm chí đâm đơn kiện vì nam diễn viên làm ảnh hưởng đến tiến độ và kinh phí quay phim.

Ca sĩ Kangta và diễn viên Jung Yumi kết hôn

Tờ Sports Khan cho biết Kangta và Jung Yumi tổ chức hôn lễ vào mùa thu. Hai ngôi sao đã gửi lời mời tới gia đình, bạn bè thân thiết.

Chiêu bài phản tác dụng của công ty giải trí khi nghệ sĩ vướng bê bối

Theo chuyên gia, việc HYBE cùng nhiều công ty giải trí phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường với ca sĩ họ quản lý đã làm vết thương tâm lý của các nạn nhân thêm nghiêm trọng.

Đoàn phim phản hồi việc dùng tên, ngày sinh của BTS cho người chết

Đoàn phim "Tomorrow" phủ nhận việc dùng tên, ngày sinh của BTS cho người chết. Tuy nhiên, khán giả không hài lòng và tiếp tục chỉ trích đài MBC.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm