Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt mỹ nam SM chốt ngày nhập ngũ

3 thành viên Eunhyuk, Donghae, Choi Siwon của Super Junior và Changmin của TVXQ vừa nhận thông báo nhập ngũ.

Hôm 2/9, công ty giải trí SM thông báo về lịch nhập ngũ của các "gà" nhà. Theo đó, Eunhyuk của nhóm Super Junior sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 13/10, nối tiếp là Donghae hai ngày sau đó và Choi Siwon lên đường vào 19/11.

Ngoài 3 giọng ca Super Junior, một mỹ nam Kpop khác là Max Changmin của TVXQ cũng vào đời lính cùng ngày với Choi Siwon. “4 nghệ sĩ của chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ đúng như lịch trình” – đại diện SM nói. 

3 thành viên Super Junior cùng Changmin của nhóm TVXQ sẽ đồng loạt nhập ngũ vào mùa thu này.
3 thành viên Super Junior cùng Changmin của nhóm TVXQ sẽ đồng loạt đứng vào hàng ngũ quân đội vào mùa thu này.

Trong concert gần đây nhất diễn ra ở Nhật, thành viên Heechul nói về kế hoạch nhập ngũ của 3 đồng đội. “Tôi rất vui vì được hát trên sân khấu lớn này bởi đây có thể là lần cuối chúng ta được đứng cùng nhau với Eunhyuk, Siwon và Donghae”. Donghae cũng gửi gắm: “Xin hãy đợi chúng tôi 2 năm nhé!”.

Trong khi đó, Shindong và Sungmin đang phục vụ trong quân đội. Hiện tại, các thành viên Super Junior tập trung vào những hoạt động riêng. Còn với TVXQ, Yunho cũng nhập ngũ hôm 21/7 và vừa kết thúc khóa tập luyện cơ bản kéo dài 5 tuần. Cách đây vài ngày, mỹ nam Kpop - Yoochun của JYJ lặng lẽ thực hiện nghĩa vụ từ 27/8.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm