Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt lợi thế của căn hộ R1.01 'Ichi Zen' - The Zenpark

Căn hộ R1.01 “Ichi Zen” - The Zenpark được ví như một món quà nhờ sở hữu hệ tiện ích và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp cùng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn.

Với bộ chính sách mới ra mắt tháng 11, khách mua căn hộ tại tòa R1.01 “Ichi Zen” thuộc phân khu The Zenpark - Vinhomes Ocean Park 1 sẽ được nhận nhà ở ngay cùng combo quà tặng có tổng giá trị hấp dẫn.

Lợi thế khi sở hữu căn hộ “Ichi Zen”

Khách mua căn hộ bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu tới 14,5% giá trị căn hộ. Đối với khách mua cần vay ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất dài tới 24 tháng đến tháng 12/2025. Đây là khoảng thời gian thoải mái để nhà đầu tư và người mua cân đối tài chính. Thậm chí, với căn hộ R1.01 đã bàn giao, người mua có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê để sinh lời.

Bat dong san Vingroup anh 1

Nhận nhà ở ngay và hưởng loạt đặc quyền là cơ hội hấp dẫn tòa căn hộ R1.01 “Ichi Zen” - The Zenpark mang đến người mua.

Bên cạnh đó, khách mua còn nhận được gói quà tặng trị giá 330 triệu đồng (được chiết khấu vào giá bán hoặc thuê). Đặc biệt, chủ đầu tư cũng tặng thêm “vườn xanh trên không” theo phong cách Nhật trị giá 30 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Khách mua căn hộ tại thời điểm này còn được hưởng loạt đặc quyền như miễn phí gửi xe ôtô 2 năm; ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Vinmec, Vinpearl; giảm học phí tại Vinschool; cơ hội nhận ôtô VinFast VF 5 Plus… (áp dụng theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm).

Đặc quyền “duo garden”

R1.01 “Ichi Zen” nói riêng và The Zenpark nói chung ghi điểm nhờ chuẩn sống cao cấp theo phong cách xứ Phù Tang. Với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết tới từng đường nét, không gian trong và ngoài căn hộ được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến cuộc sống “trải nghiệm thật - cảm xúc thật”.

Đặt chân đến R1.01 “Ichi Zen”, cư dân không thể bỏ qua vườn Nhật nội khu với diện tích đến hơn 6.000 m2. Kiến trúc cảnh quan gồm hồ cá, cầu gỗ đỏ, cổng Torri, đồi tùng La Hán, chòi nghỉ lục giác... hay những chi tiết nhỏ như tháp đá, đèn đá trang trí… đều mang dấu ấn của đất nước mặt trời mọc.

Sảnh tòa căn hộ được thiết kế tinh tế, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cao cấp. Kết hợp đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và thân thiện, tất cả cho thấy những giá trị chuẩn Nhật “Ichi Zen”.

Bat dong san Vingroup anh 2

Sảnh lễ tân trang nhã với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm tại The Zenpark.

Bên trong căn hộ, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với tiết diện kính tối đa đem đến ánh sáng và tầm nhìn rộng mở cho gia chủ, thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. “Nối dài” vườn Nhật nội khu bên dưới, ban công căn hộ được thiết kế thêm “vườn Nhật trên không” vừa tạo sự đồng bộ, vừa mang đến tầm nhìn 2 lớp vườn “duo garden” đắt giá.

Quỹ căn cũng được trang bị đầy đủ hệ thống smarthome, thiết bị bàn giao liền tường với hệ tủ, điều hòa multi âm trần 2 chiều, thiết bị bếp, vệ sinh nhập khẩu cao cấp… Khu vực phòng khách, bếp, ngủ được lát gỗ công nghiệp, còn sàn ban công và phòng tắm dùng gạch chống trơn. Tất cả hứa hẹn tạo nên cuộc sống đầy đủ tiện nghi, trọn vẹn cảm xúc giữa tầng không.

Chất sống đa trải nghiệm giữa Ocean City

Không chỉ mang đến không gian sống thư giãn, The Zenpark còn giúp cư dân thăng hoa cảm xúc với các đặc quyền vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng tại hệ sinh thái Ocean City.

Những cư dân “Ichi Zen” có thể hòa mình vào nhịp sống sôi nổi và trải nghiệm không khí sầm uất ngay tại Vinhomes Ocean Park 1. Với chưa đầy 10 phút di chuyển từ nhà, cư dân đã có thể trải nghiệm mua sắm không giới hạn, tham gia những lễ hội sống động tại Vinhomes Ocean Park 2, hay tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn chuẩn resort của Vinhomes Ocean Park 3.

Bat dong san Vingroup anh 3

Không khí lễ hội tràn ngập Ocean City với chuỗi sự kiện hấp dẫn dịp cuối năm.

Đặc biệt, cuối tháng 12, Ocean City sẽ ra mắt tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội. Với loạt thương hiệu nổi tiếng từ ẩm thực, vui chơi, thời trang và dịch vụ, Mega Grand World hứa hẹn “làm giàu” đặc quyền hưởng thụ cho chủ nhân căn hộ R1.01 “Ichi Zen” - The Zenpark.

Từ 23/11, khách mua có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 “Ichi Zen” với ưu đãi theo các điều khoản và điều kiện đi kèm:

- “Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp” trị giá đến 330 triệu đồng.

- Tặng ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng.

- Chiết khấu đến 16,5% (kèm điều kiện) cho khách thanh toán sớm.

- Hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12/12/2025).

- Miễn phí gửi ôtô trong 2 năm và ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup: Chiết khấu đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao; giảm 20% giá phòng dịch vụ Vinpearl trong 2 năm kể từ ngày bàn giao; giảm 10% học phí tại Vinschool cho một suất học năm 2024-2025 (áp dụng theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm). Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng tùy điều kiện và thể lệ, theo quy định của Vinmec/Vinpearl/Vinschool.

Độc giả liên hệ hotline 1900232389 hoặc đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm