Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hình nền thú vị giúp bạn che đi phần khuyết đỉnh của iPhone

Những hình nền đặc biệt này sẽ giúp bạn giấu đi phần notch, khiến màn hình trở nên "tràn viền" hơn.

hinh nen iPhone 11 anh 1
Bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt có thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm với phần notch trên đỉnh máy. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với thiết kế này, hãy thử thay đổi những hình nền dưới đây, chúng sẽ giúp che phần notch và khiến màn hình trở nên "tràn viền" hơn.
hinh nen iPhone 11 anh 2
Nếu là một fan của người nhện, hãy thử thay đổi hình nền của bạn bằng bức ảnh này. Nó được tạo ra bởi tài khoản Twitter BAWiOS Tech, đầu của người nhện sẽ giúp che đi phần notch trên màn hình. Hãy thử ngay hình nền này tại đây.
hinh nen iPhone 11 anh 3
Hình nền mặt cười với chỏm tóc nhỏ trên đầu được thiết kế bởi Wallpaper Cave. Nó có thể mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái mỗi khi nhìn vào. Dĩ nhiên, phần notch cũng đã được giấu kín bởi mái tóc đen. Bạn có thể tải xuống hình nền này tại đây.
hinh nen iPhone 11 anh 4
Hình nền không gian với bầu trời đen cũng là một lựa chọn tốt giúp bạn giấu đi phần notch của máy. Để làm mới chiếc iPhone của mình, bạn có thể tải xuống hình ảnh trên tại đây.
hinh nen iPhone 11 anh 5
Angry Bird là nhân vật chính trong tựa game cùng tên được phát hành bởi Clickgamer và Rovio, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009. "Chú chim giận giữ" với mái tóc đen trông vừa dễ thương, vừa cá tính. Wallpaper Cave tạo ra hình nền này, nó dành riêng cho những người yêu thích tựa game này.
hinh nen iPhone 11 anh 6
"Avengers, assemble!". Đây là câu nói nổi tiếng được nhân vật Captain America hô vang ở trận chiến cuối cùng trong bộ phim "Avengers: Endgame". Nếu là một fan hâm mộ của biệt đội siêu anh hùng trên hay yêu thích Marvel, bạn có thể thử ngay hình nền này tại đây.
hinh nen iPhone 11 anh 7
Để thay đổi hình nền, bạn tải xuống những bức ảnh trên theo đường dẫn trong bài viết. Sau khi đã tải xuống, bạn chọn biểu tượng Chia sẻ -> Dùng làm hình nền -> Thiết lập -> Đặt cả hai.
Đánh giá nhanh iPhone 11 Pro Max của một người đi Singapore mua iPhone iPhone 11 Pro Max phiên bản màu xanh được nhiều người dùng chọn mua. Đây là màu mới, được đánh giá đẹp hơn so với các bản màu vàng hay đen.

Kính 'bền nhất thế giới' trên iPhone 11 gây tranh cãi

Trong buổi lễ ra mắt, đại diện Apple nói rằng kính bảo vệ trên iPhone 11 là loại "bền nhất thế giới". Chất liệu kính siêu bền này có đủ đảm bảo không vỡ khi rơi điện thoại?



Đức Hải

Bạn có thể quan tâm