Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đồ chơi độc đáo cho Asus Zenfone 2

Cùng với Zenfone 2, Asus cho giới thiệu hàng loạt phụ kiện như cover, đèn flash cho cả camera trước, sau hay vỏ lưng hiệu ứng 3D.

Nếu như Zenfone đời đầu chưa có hệ thống phụ kiện tốt thì bước sang thế hệ thứ 2 mọi chuyện đã thay đổi. Vỏ bảo vệ của Zenfone 2 có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
Khi đóng nắp bảo vệ, máy sẽ hiện các thông số cơ bản như ngày, giờ, thông báo. Đây là kiểu vỏ bảo vệ thường thấy trên nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay.
Để nắp vỏ bảo vệ, người dùng sẽ phải tháo bỏ nắp lưng của máy.
Đèn flash tích hợp thêm cho camera trước có tên gọi Loli Flash. Phụ kiện này cắm thẳng vào giắc 3,5 mm của máy. Người dùng có thể kích hoạt chế độ flash đơn hoặc flash kép 2 tông màu để chụp selfie tốt hơn.
Loli Flash được làm đẹp, nhiều màu sắc, thích hợp cho giới trẻ.
Ngoài ra, hãng còn trang bị đèn flash xenon cho camera sau. Chức năng của nó khá giống với flash cóc trên một số mẫu máy không gương lật hiện nay.
Mặt sau của đèn flash có giắc hút để bám chặt vào thân máy. Nó kết nối với Zenfone thông qua cổng microUSB.
Asus cũng cho đem trưng bày hàng loạt bộ vỏ pha màu khá độc đáo cho Zenfone 2. Kết hợp với đồ hoạ dạng vân xước, màu sắc mới khiến máy trông nổi bật. Hiện chưa rõ, khi nào bộ loại vỏ này được bán tại Việt Nam. 
Một chiếc Zenfone 2 bản vỏ màu xanh.
Bên cạnh đó là những bộ vỏ dạng đồ hoạ 3D. Vỏ này được làm từ chất liệu nhựa mềm, chạm vào êm và bám giống như cao su.
Những bộ vỏ sau tạo cảm giác mới mẻ cho chiếc Zenfone 2.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm