Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh chụp từ iPhone 11 Pro Max - chế độ siêu rộng có ấn tượng?

Camera trên thế hệ iPhone mới đã được nâng cấp mạnh mẽ với góc siêu rộng, cải thiện tính năng chụp đêm và ảnh cho ra chất lượng tốt hơn.

anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 1
Apple dành nhiều thời gian để nói về những nâng cấp trên camera của iPhone mới. Hai phiên bản Pro Series được Apple trang bị hệ thống 3 camera sau đều có độ phân giải 12 MP. Trong đó, có một ống kính góc siêu rộng 120 độ, một ống kính tele và góc rộng.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 2
Người dùng có thể chuyển qua lại giữa các chế độ từ góc siêu rộng (0,5x), góc thường (1x) hay zoom quang học 2x một cách nhanh chóng.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 3
Góc siêu rộng của máy có thể lấy được nhiều chi tiết hơn, đặc biệt khi chụp phong cảnh bạn sẽ thấy được sự hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng. Tính năng này xuất hiện phổ biến trên các mẫu smartphone Android từ năm 2018.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 4
Theo một số đánh giá của các chuyên gia công nghệ đã thử qua sản phẩm, khi chuyển đổi qua lại giữa các chế độ trên iPhone 11 Pro, chất lượng, màu sắc ảnh không bị thay đổi. Điều này có được nhờ việc Apple đã tối ưu phần mềm tốt trên máy.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 5
Theo The Verge, lần đầu tiên Apple bắt kịp các hãng điện thoại Android khi bổ sung chế độ chụp đêm vào iPhone. Tính năng này giúp hình ảnh chụp trong điều kiện ban đêm có độ sáng cao hơn, thấy rõ chủ thể.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 6
Chế độ HDR cũng được nâng cấp trên iPhone mới, ảnh cho ra sắc nét kể cả những đường viền bóng, màu sắc cải thiện rõ rệt.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 7
Máy có nhiều bộ lọc màu đi kèm, người dùng có thể biến bức ảnh thành trắng đen để tăng thêm tính nghệ thuật nếu muốn.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 8
Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro series còn có chế độ Deep Fusion. Tính năng này cho phép máy chụp liên tiếp 9 bức ảnh, 4 tấm trước khi nhấn chụp, 4 tấm sau khi nhấn chụp và 1 ảnh lúc chụp. Sau đó, iPhone 11 Pro sẽ dùng phần mềm để ghép 9 bức ảnh lại để tăng độ phân giải cho ảnh bằng thuật toán.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 9
iPhone 11 có camera kép, bao gồm một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8 và camera góc siêu rộng 12 MP, 120 độ. Máy có thể chụp ảnh xóa phông ở chế độ góc rộng.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 10
Model này có camera trước 12 MP, khẩu độ f/2,2, người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng vui nhộn như Animoji. Bên cạnh đó, Apple còn bổ sung thêm tính năng Slofies (quay video chậm bằng camera trước). iPhone 11 còn hỗ trợ quay video bằng camera trước chất lượng 4K, 60 FPS.
anh chup tu iPhone 11 Pro Max anh 11
iPhone 11 có giá từ 699 USD, iPhone 11 Pro từ 999 USD và iPhone 11 Pro Max từ 1.199 USD. Người dùng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 13/9. Sản phẩm chính thức lên kệ ngày 20/9.
Cảm nhận đầu tiên về 3 mẫu iPhone mới của Apple Bộ 3 iPhone 2019 có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm nhưng được Apple nâng cấp mạnh cấu hình và camera.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max xách tay đã loạn giá ở Việt Nam

Nhiều cửa hàng chuyên iPhone xách tay tại Việt Nam nhận đặt cọc sản phẩm mới của Apple với những mức giá chênh lệch khác nhau.

iPhone Pro lạc lõng trong thế giới Apple

Tên gọi được gắn thêm từ Pro như iPad và MacBook nhưng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tỏ ra “lạc nhịp” với thành viên khác trong đại gia đình Apple vì thiếu USB-C.














Lê Trọng

Ảnh: Apple, The Verge

Bạn có thể quan tâm