Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại nhiều đối thủ mạnh, HPN vô địch giải Futsal Cúp QG

Đội bóng Futsal Hải Phương Nam (TP HCM) đã giành chức vô địch Cúp Quốc Gia 2015 khi loại nhiều đối thủ mạnh trong đó có đội bóng ĐKVĐ Quốc gia Sana Khánh Hòa.

Chiều 24/12, trận chung kết Futsal cúp QG 2015 giữa hai đội bóng Hải Phương Nam và BV An Phước (Bình Thuận) đã diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận.
Đội bóng Hải Phương Nam (áo xanh) đã thi đấu thuyết phục trước nhiều đội bóng mạnh, trong đó có ĐKVĐ Quốc gia Sana Khánh Hòa để góp mặt vào trận chung kết. Trong khi đó, đối thủ BV An Phước Bình Thuận cũng giành chiến thắng trước Thái Sơn Nam ở bán kết. 
Bước vào trận đấu, cả hai đội đều thi đấu cẩn trọng nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong một pha dàn xếp đá phạt góc ở đầu hiệp 1, BV An Phước bất ngờ mở tỷ số bằng cú volley đẹp mắt của cầu thủ Tấn Phát (16).
Có bàn thắng sớm, các cầu thủ áo sọc trắng xanh chủ động chơi phòng ngự kín kẽ khiến HPN gặp khó khăn trong các pha triển khai tấn công. Tưởng như hiệp 1 kết thúc với lợi thế giành cho đội bóng đến từ miền Trung, thì bất ngờ xảy ra khi Hải Phương Nam tận dụng hai sai lầm của đối phương để vượt lên dẫn bàn.

Hai bàn thắng của Đức Hòa và Văn Trung giúp HPN tạm dẫn trước An Phước Bình Thuận khi hiệp 1 kết thúc. Các cổ động viên của đội bóng TP HCM được dịp ăn mừng cùng các cầu thủ. Bước sang hiệp hai, tâm lý nôn nóng tìm kiếm bàn thắng nên các cầu thủ An Phước Bình Thuận tràn lên tấn công khiến họ phải nhận thêm 4 bàn thua từ các pha phản công nhanh của đối thủ.
Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên, bóng đá Futsal VN thi đấu giải vô địch và Cúp QG với 8 đội bóng mạnh như Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sanatech Khánh Hòa, Sana KH... Thi đấu mùa đầu tiên, nhưng giải vẫn thu hút rất đông người hâm mộ tới theo dõi và cỗ vũ.
Với chiến thắng 6-1 ở trận chung kết, đội bóng Hải Phương Nam chính thức giành chức vô địch cúp QG mùa giải đầu tiên. Ở trận tranh hạng 3, CLB Thái Sơn Nam vượt qua Sana KH với tỷ số 5-0 để giành hạng ba. Ảnh: Quang Thắng.

 


Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm