Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Loa thùng' của Aveo X6

Với cấu hình khủng, khả năng xử lý mượt mà, bộ loa thùng ngoài nghe nhạc to rõ, Aveo X6 express music là dòng smartphone tầm trung giá rẻ đỉnh nhất trên thị trường hiện nay.

Aveo X6 được gọi là ông hoàng nhạc số, do hệ thống Avatelecom phân phối, đang hot nhất trong tất cả các dòng smartphone tầm trung có chức năng nghe nhạc đỉnh cao.

Máy có cấu hình khủng chip lõi tứ 1,2 Ghz X4, Ram 2G, bộ loa thùng nghe nhạc đỉnh nhất hiện này lại có “giá sinh viên” là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác cho bạn trong thời điểm này. Đó cũng chính là lý do Aveo X6 trở thành sản phẩm giải trí đa phương tiện hot nhất so với các đối thủ cùng giá tiền.
Trải nghiệm âm thanh Aveo X6 với bộ loa “thùng” khủng.
Máy được thiết kế với 2 màu trắng và đen.
Thiết kế vừa tay gọn gàng chắc chắn.

Ngoài việc xử lý các phần mềm cơ bản tốt, Aveo X6 còn chạy trơn tru các game khủng mới nhất hiện nay, đồng thời còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa...

Trải nghiệm game “khủng”.
Chống bắn tốc độ với camera hành trình.
Khách hàng mua Aveo X6 tại showroom.

Khi mua sản phẩm Aveo X6 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau: 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 dán màn hình, 1 viên pin phụ 3000mAh, bộ game khủng bản quyền với tổng trị giá 800.000 VNĐ. Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm Aveo X6 tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm