Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa Marshall Kilburn phát nổ ở Việt Nam, cháy cả góc phòng

Một chiếc loa Marshall Kilburn đã phát nổ vào lúc khoảng 4 giờ sáng tại nhà anh Đào Tiến Hưng, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

“Tôi vẫn còn sống, cảm ơn Chúa. Chiếc loa Marshall phát nổ khi còn đang không cắm dây điện. Vụ việc diễn ra lúc mình đang ngủ nên hoàn toàn không pair (kết nối) với bất kỳ thiết bị nào”, anh Đào Tiến Hưng, chủ nhân của chiếc loa Marshall Kilburn tự phát nổ, chia sẻ trên trang cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, anh Hưng cho biết chiếc loa Marshall Kilburn phát nổ vào khoảng 4-5 giờ sáng, trong khi anh đang ngủ. Trong khoảng thời gian này, anh không cắm sạc vào thiết bị cũng không kết nối để phát nhạc.

Loa Marshall phat no anh 1
Khu vực phát nổ của loa Marshall Kilburn. Ảnh: NVCC.

Vụ nổ không thiệt hại về người, tuy nhiên đã hư hết cả phòng bếp, điều hòa và trần nhà của anh Hưng. Hình dáng chiếc loa Marshall Kilburn cũng không còn nguyên vẹn.

“Mình có gửi thông tin cho đại diện hãng ở Việt Nam tuy nhiên họ trả lời do lỗi người sử dụng, do mình dùng không đúng cách. Nhưng thật sự trong trường hợp này mình hoàn toàn không dùng đến chiếc loa”, anh Hưng cho biết.

Bài viết của anh Hưng chia sẻ thông tin về sự cố chiếc loa Marshall Kilburn phát nổ lên mạng xã hội đã thu hút hơn 1.400 lượt bình luận và 307 lượt chia sẻ.

Zing.vn đang liên hệ với đại diện Marshall Việt Nam về vấn đề này. 

Cách giữ nhà luôn mát mẻ không lãng phí điện Không cần máy lạnh, dưới đây là những thủ thuật giúp bạn vượt qua cơn nóng mùa hè.

Đòi nợ kiểu Trung Quốc: Bêu tên trong rạp phim 'Avengers: End Game'

Tòa án quận Liên Đô cho rằng cách làm của họ sẽ “đến tai” hơn 2.000 người mỗi ngày, khiến con nợ phải xấu hổ mà trả gấp. Câu chuyện này đang gây sốt trên Internet Trung Quốc.

Rơi xuống biển 6 tháng, Apple Watch vẫn chạy bình thường

Một người đàn ông đã đánh rơi chiếc Apple Watch của mình xuống biển cách đây 6 tháng. Tuần rồi anh ta nhận lại đồng hồ trong tình trạng vẫn hoạt động.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm