Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa không dây Samsung giá từ 8 triệu đồng

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa ra mắt hai mẫu loa không dây mới TW-H5500 và HW-H7501, hướng đến nhu cầu giải trí tại gia của người dùng tại VN.

Danh mục sản phẩm âm thanh của Samsung vừa xuất hiện thêm hai model mới gồm loa tháp TW-H5500 và loa cong HW-H7501. Cả hai đều sử dụng giải pháp không dây toàn diện Total Wireless Solution, cho phép người dùng có thể kết nối nhanh và đồng bộ hoá nguồn nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, tablet... hoặc kết nối không dây với TV Samsung. Việc sử dụng kết nối không dây cũng mang lại sự gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của người dùng.

Mang một thiết kế cổ điển với hai loa đối xứng hai bên màn hình, mẫu loa tháp không dây TW-H5500 có công suất 350W, hỗ trợ các kết nối như Bluetooth, TV SoundConnect, Optical, USB lẫn Aux-In. Bên cạnh đó, TW-H5500 cũng được trang bị thêm loa siêu trầm, mang đến âm bass sâu. Thiết bị này phù hợp với những dòng nhạc mạnh, hoặc những bộ phim sôi động. TW-H5500 có giá bán 7,9 triệu đồng.

TW-H5500 (màu đen, phía hai bên của TV) và mẫu loa cong HW-H7501 đi kèm loa trầm (cạnh dưới màn hình TV).

Hướng đến phân khúc cao cấp hơn, model loa cong HW-H7501 có giá 15 triệu đồng. Tuy công suất chỉ 320W (thấp hơn một chút so với TW-H5500), nhưng điểm mạnh của HW-H7501 nằm ở thiết kế sang trọng và bóng bẩy chứ không "hầm hố" như TW-H5500. Model này có vỏ ngoài bằng nhôm nhám, độ cong trùng với màn hình TV UHD cong của Samsung, khiến hai thiết bị này như một "bộ đôi hoàn hảo" trong không gian phòng khách.

Về chất lượng âm thanh, ngõ ra 8.1 cùng 2 loa ở mặt hông của mẫu loa cong HW-H7501 cho âm thanh phát ra ở 3 chiều khá sống động và chân thực. Chất âm của bộ loa này cũng rất chi tiết với các dải âm cao, trung và trầm. Độ biến âm cũng được giảm thiểu.

Loa cong HW-H7501 đi kèm với một loa siêu trầm, cho tiếng bass cực sâu và trầm ấm.

Với việc cho ra mắt hai mẫu loa không dây mới thuộc phân khúc phổ thông và tầm trung, Samsung đã cho thấy sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng của hãng với những nhà sản xuất thiết bị âm thanh trên thị trường. Hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục chú trọng đến thiết kế và sự tiện lợi cho người tiêu dùng thay vì quá tập trung vào chất lượng âm thanh - điều mà chỉ số ít những audiophile thực sự cảm nhận được. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm