Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa di động hỗ trợ chụp ảnh selfie

Divoom Bluetune Bean là mẫu loa di động mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, gây chú ý với khả năng hỗ trợ người dùng smartphone chụp ảnh selfie.

Bluetune Bean sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tương thích với tất cả các loại smartphone, tablet có trang bị Bluetooth và chạy hệ điều hành iOS 6.0 hoặc Android 4.2.2 trở lên.

Loa có tổng công suất 6W, cho chất lượng âm thanh tốt trong phòng nhỏ, đáp ứng nhu cầu nghe cá nhân hoặc nghe theo nhóm vài người. Thiết bị này còn tích hợp mic và nút nhận cuộc gọi, giúp đàm thoại rảnh tay ngay trên loa.

Bluetune Bean có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay và nặng chỉ hơn một lạng.
Bluetune Bean có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay và nặng chỉ hơn một lạng.

Mặc dù vậy, tính năng thú vị nhất của Bluetune Bean chính là hỗ trợ chụp selfie. Người dùng chỉ cần khởi động bluetooth trên smartphone hoặc tablet, sau đó bật nút nguồn của Bluetune Bean để kết nối là có thể dễ dàng sở hữu trên tay một thiết bị vừa hỗ trợ nghe nhạc, vừa giúp chụp ảnh selfie.

Bluetune Bean cho phép chụp ảnh từ xa trong bán kính lên tới 10 m. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 107 gram, tích hợp sẵn pin sạc dung lượng 500 mAh (thời gian sạc đầy pin trong 2 giờ), thời gian nghe nhạc, đàm thoại lên đến 6 giờ liên tục. Bluetune Bean có 4 màu sắc thời trang gồm đen, trắng, xanh, đỏ, tặng kèm móc treo tiện dụng, giá bán dự kiến 600.000 đồng.

Bluetune Bean
Bluetune Bean được bán kèm móc treo tiện dụng.

Cùng với chiếc loa nhỏ gọn này, nhà phân phối TechCity cũng tung ra thị trường mẫu loa 5-trong-1 Divoom Voombox Party, cho tổng công suất 20W với loa siêu trầm cho âm bass mạnh mẽ, thích hợp để nghe nhạc ngoài trời, tại các buổi tiệc, bên bể bơi hay đi dã ngoại. Voombox Party cũng được trang bị công nghệ xử lý tiếng ồn cao cấp cùng khả năng chống nước, chống sốc và chống va đập.

Thiết bị sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.0, có thể kết nối với smartphone, tablet, hỗ trợ công nghệ giao tiếp NFC (chạm để kết nối với điện thoại), tích hợp mic, nút nhận cuộc gọi hỗ trợ đàm thoại nhóm. Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển bài ngay trên loa.

Voombox Party thích hợp để mang theo trong các chuyến dã ngoại hoặc tiệc tùng bên bể bơi.
Voombox Party thích hợp để mang theo trong các chuyến dã ngoại hoặc tiệc tùng bên bể bơi.

Voombox Party sử dụng viên pin sạc dung lượng tới 4.200 mAh. Với điều kiện tiêu chuẩn, thời gian chơi nhạc liên tục của chiếc loa này có thể lên tới 8 giờ, thời gian sạc đầy khoảng 3,5 giờ. Giá bán dự kiến của Voombox Party vào khoảng 2 triệu đồng.

Cả Bluetune Bean và Voombox Party đều sẽ được bán ra thị trường sau Tết Nguyên đán.

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm